Tag: múa ballet

Đôi nam nữ đánh cầu lông nhẹ nhàng như múa ballet

Màn đánh cầu lông nhẹ nhàng như tua chậm của đôi nam nữ khiến nhiều người xem thích thú.

Các người đẹp The New Mentor ‘khóc thét’ với thử thách diễn trên sỏi đá, cát lún

Catwalk trên địa hình liên hoàn là một thử thách ‘khó nhằn’ đối với người mẫu, nhất là những người chưa trình diễn bao giờ. 22 thí sinh The New Mentor phải trình diễn trên sỏi đá, cát lún và cầu thang.

Múa ballet phiên bản quý ông

Các anh chồng mặc váy trắng, múa ballet cực dẻo khiến nhiều người xem không nhịn được cười.

Nhóm nam sinh mặc váy biểu diễn bài múa 'Hồ thiên nga'

'Các bạn múa nghệ thuật thế này thì mấy chị diễn viên ballet trên sân khấu Broadway khóc thét luôn quá', một người xem hài hước bình luận.

Khai mạc Liên hoan nghệ thuật múa TP.HCM mở rộng lần VI - 2020

TTO - Tối 24-11, tại nhà hát Thực nghiệm Trường trung cấp Múa TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan nghệ thuật múa TP.HCM mở rộng lần VI - 2020.

Bố giúp con gái tập múa ballet

Ông bố giúp con gái 6 tuổi luyện tập, chuẩn bị cho buổi biểu diễn múa ballet bằng cách nhảy cùng với con khiến nhiều xem thích thú.

Cô chó tật nguyền múa ballet cùng diễn viên múa chuyên nghiệp

TTO - Dù bị tật từ nhỏ nhưng cô chó Pig vẫn luyện múa ballet 5 năm để được biểu diễn trên sân khấu cùng các diễn viên chuyên nghiệp trong "The Mutt-cracker”, một phiên bản khác của vở kịch nổi tiếng Kẹp hạt dẻ.

Ballet Kẹp hạt dẻ đến Hà Nội, Hồ thiên nga vào Sài Gòn

TTO - Hai tác phẩm ballet kinh điển này sẽ được Nhà hát Talarium Et Lux danh tiếng của Nga trình diễn tại TP.HCM và Hà Nội.

Xem clip cô gái cụt một chân múa ballet Gabi Shull

​TTO - Sau khi bị cắt cụt mất một chân vào năm chín tuổi, cô bé Gabi Shull ở bang Missouri (Mỹ) vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành vũ công ballet.

Phim ngắn về ballet Việt tham dự 3 liên hoan phim

TTO - Em vẫn ở đây - phim ngắn đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Mỹ Trang dự kiến sẽ phát trên YouTube ngày 16-6 và đến ba liên hoan phim trên thế giới.