Tag: mù

'Sao' Man United bất ngờ ám chỉ việc rời đội bóng

Tiền đạo Amad Diallo dường như muốn chấm dứt mối quan hệ với Man United khi xóa hết mọi thông tin liên quan đến CLB này khỏi các tài khoản mạng xã hội.

Man City đấu Man United: Trận derby một chiều

22h30 ngày 3-3 (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận derby thành Manchester trên sân Etihad ở vòng 27 Premier League. Và thầy trò HLV Erik Ten Hag có lẽ cần đến phép màu thực sự mới có thể trụ vững trước Man City ở thời điểm này.

Vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League): Khi mặt nạ của Man United rớt xuống

Bốn chiến thắng liên tiếp tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) khiến Man United ảo tưởng về sự tiến bộ và sức mạnh thực sự của họ. Và chiếc mặt nạ đó đã rơi xuống sau trận thua Fulham 1-2 ở vòng 26 Premier League khuya 24-2.

Bản hợp đồng thú vị của Man United

Không phải những bản hợp đồng bom tấn trên thị trường chuyển nhượng, dấu ấn đầu tiên mà tỉ phú Jim Ratcliffe mang đến cho Man United nằm ở đội ngũ lãnh đạo.

Không khí TP.HCM đang bị ô nhiễm, trời mù, nhiều bụi

Khoảng ba ngày nay, bầu không khí tại TP.HCM khá ngột ngạt, trời nắng nhưng không trong, trong không khí luôn tồn tại một lớp mù gây cảm khó chịu.

Cứu tinh của Man United mang tên 'Sir Jim'

Giữa cơn suy thoái tồi tệ về thành tích chuyên môn của đội nhà, người hâm mộ Man United vẫn chào đón một hình ảnh tích cực.

Các ngôi sao Manchester United, Liverpool… kêu gọi chống vi phạm bản quyền tại Việt Nam

Ngôi sao của các CLB Manchester United và Liverpool như Casemiro, Diogo Jota… cảnh báo người hâm mộ Việt về những rủi ro và tác động tiêu cực của việc xem lậu.

Tranh cãi quanh 2 tấm thẻ vàng của Diogo Dalot trong trận Man United và Liverpool

Nhiều chuyên gia, cổ động viên không đồng tình với quyết định của trọng tài chính Michael Oliver, khi ông phạt Diogo Dalot (Man United) liên tiếp 2 tấm thẻ vàng vì lỗi phản ứng trong trận hòa Liverpool.

Sáng nay bầu trời TP.HCM mù dày đặc

Sáng 8-12, toàn bộ TP.HCM bị che phủ bởi một lớp mù rất dày, tầm nhìn bị hạn chế, trời âm u, nắng yếu.

HLV Ten Hag đáng trách hơn Onana

Nếu Man United không thể vượt qua vòng bảng Champions League, thủ thành Andre Onana chắc chắn bị xem là tội đồ số 1 khi mắc lỗi trong ít nhất ba trận đấu.