Tag: MoU

Trường đại học Kiên Giang chú trọng chất lượng trong tiến trình hội nhập

Bằng nhiều giải pháp đồng bộ, Trường Đại học Kiên Giang đang ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo, kiến thức, kỹ năng về khởi nghiệp, hội nhập quốc tế và chuyển đổi số cho sinh viên để phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao.

EMG hợp tác chiến lược với Pearson

TTO - Biên bản ghi nhớ về hợp tác giáo dục được ký giữa EMG và Pearson sẽ mở ra thêm những cơ hội để người học tại Việt Nam tiếp cận với những công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực khảo thí.

Năm thứ 6 Việt Nam nằm trong 'danh sách trắng' của Tokyo MOU

TTO - Với tỉ lệ số tàu biển bị lưu giữ ở nước ngoài thấp trong năm 2020, Việt Nam tiếp tục nằm trong 'danh sách trắng' của Tokyo MOU năm thứ 6 liên tiếp.

'TP.HCM có tiềm năng đầu tư PPP rất lớn'

TTO  - “Từ đây đến năm 2020, TP.HCM sẽ cần đầu tư đến 50 tỉ USD vào hạ tầng. Trong đó hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) là điều chúng tôi mong đợi ở các nhà đầu tư Nhật Bản”.

​TP.HCM và Nagano ký thỏa thuận hợp tác song phương

TTO - Lễ ký kết được Phó chủ tịch thường trực TP.HCM Lê Thanh Liêm và Thống đốc tỉnh Nagano (Nhật Bản) Shuichi Abe thực hiện sáng 10-4 tại Văn phòng thống đốc tỉnh Nagano - Shuichi Abe.

Cần sự hợp tác từ phía Hàn Quốc

TT - Trong lễ ký kết bản ghi nhớ đặc biệt (MOU) nhằm “Mở lại cơ hội việc làm Hàn Quốc” (Tuổi Trẻ ngày 1-1-2014) cho lao động Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Việc làm và lao động Hàn Quốc Phang Ha Nam có nói: “Nếu giữ được tỉ lệ lao động bất hợp pháp như hiện nay (38,2%) và có những tiến triển hơn trong các biện pháp hạn chế lao động bất hợp pháp thì việc ký lại bản MOU bình thường là điều chắc chắn”.

Mở lại cơ hội làm việc ở Hàn Quốc

TT - Sáng 31-12-2013 Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Phạm Thị Hải Chuyền và Bộ trưởng Bộ Việc làm và lao động Hàn Quốc Phang Ha Nam đã ký Bản ghi nhớ đặc biệt (gọi tắt là MOU) về thỏa thuận “nối lại việc phái cử và tiếp nhận lao động theo Chương trình cấp phép việc làm (EPS)”.