Tag: Moon So Ri

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai sẽ có giải Thành tựu điện ảnh

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai sẽ trao giải Thành tựu điện ảnh cho một nhà làm phim xuất sắc, có nhiều đóng góp cho điện ảnh và giải này sẽ được duy trì hằng năm.

'Luôn cố gắng để không bị khuất phục hay hèn hạ trước đồng tiền'

Vợ chồng diễn viên Moon So Ri và đạo diễn Jang Joon Hwan nổi tiếng Hàn Quốc đối thoại cùng Tuổi Trẻ về câu chuyện làm phim của họ.

Trấn Thành là đạo diễn xuất sắc, Nhà bà Nữ là phim Việt hay nhất ở Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng

Hạng mục phim Việt, Đêm tối rực rỡ thắng bốn giải. Nhà bà Nữ với giải đạo diễn xuất sắc cho Trấn Thành và phim Việt hay nhất. Những đứa trẻ trong sương là phim châu Á hay nhất. Lễ bế mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng diễn ra tối 13-5 tại Đà Nẵng.

Diễn viên đừng quá nỗ lực để trở thành ngôi sao

Tham gia workshop Ươm mầm tài năng tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng có những gương mặt là diễn viên đã được biết đến như Quang Trung, Trịnh Thảo...

Moon So Ri: 'Nữ hoàng' được phong hậu, nàng thơ điện ảnh Hàn

Hơn 20 năm làm diễn viên, biên kịch và đạo diễn, minh tinh Moon So Ri hoạt động nghệ thuật nổi bật, có đóng góp lớn cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Queenmaker (Phong hậu) dường như cho thấy hệ nhân vật nữ của mình là một thế giới bất tử, cho dẫu có lúc bị đọa đày tưởng như chết - nhiều - lần.

Moon So Ri: 'Việt Nam rất thân thuộc, tôi mong gặp lại Trần Anh Hùng'

Sáng 10-5, tại Đà Nẵng, minh tinh Hàn Quốc Moon So Ri chia sẻ về điện ảnh Việt Nam và vai diễn của cô trong phim "Phong hậu" (Queenmaker). Nghệ sĩ nhân dân Lan Hương và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cũng có những chia sẻ riêng.

Khách mời thế giới và Việt Nam cùng khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng

Tối 9-5, lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) 2023 diễn ra với sự tham gia của nhiều khách mời thế giới và Việt Nam, cùng các minh tinh, tài tử.

'Phong hậu' Moon So Ri cúi nhặt rác trên thảm đỏ, khán giả vỗ tay

Lễ khai mạc Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương với sự tham dự của nhiều nhà làm phim và ngôi sao nổi tiếng như Moon So Ri, Victor Vũ, Phan Gia Nhật Linh, Charlie Nguyễn...

Moon So Ri - người nổi tiếng với phim 'Phong hậu' - không trang điểm và đầy rạng rỡ khi đáp xuống Đà Nẵng, dự Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) 2023.