Tag: Moon Jae In

Cựu tổng thống Hàn Quốc tiếc thương Lee Sun Kyun: 'Cơ quan điều tra và truyền thông nên suy ngẫm'

Đối với cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In, ông xem cái chết của tài tử 'Ký sinh trùng' Lee Sun Kyun 'như mất đi một người bạn tốt'.

Cựu bộ trưởng Hàn Quốc nhận 2 năm tù vì làm giả hồ sơ cho con

Ông Cho Kuk, cựu bộ trưởng Tư pháp Hàn Quốc, bị kết án 2 năm tù vì làm giả hồ sơ cho con cái theo học trường luật và trường y.

Hàn Quốc truy tố ba cựu bộ trưởng thời tiền nhiệm

Ba cựu bộ trưởng Hàn Quốc dưới thời chính quyền ông Moon Jae In đã bị truy tố với cáo buộc lạm dụng quyền lực để buộc người khác phải từ chức.

Cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In bị YouTuber quấy rầy lúc về hưu

TTO - Hơn 1 tháng kể từ khi về lại quê nhà ở Yangsan nghỉ hưu, cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In không được yên ổn tận hưởng đời sống vui thú điền viên như mong đợi, khi nhiều YouTuber và người biểu tình đến "thăm" nhà ông.

Cuộc sống vui thú điền viên của cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In

TTO - Sau khi hết nhiệm kỳ vào đầu tháng 5, cựu tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và phu nhân đã về quê nhà tại thành phố Yangsan, tỉnh Gyeongsang Nam để tận hưởng cuộc sống yên bình.

Tổng thống Hàn Quốc chia tay: 'Hãy đoàn kết trái tim người dân, tôi cầu hạnh phúc cho mọi người'

TTO - Tổng thống sắp mãn nhiệm Moon Jae In của Hàn Quốc đã có bài phát biểu chia tay vào ngày 9-5, trong đó ông kêu gọi nối lại đối thoại liên Triều trong bối cảnh Triều Tiên liên tục thử tên lửa.

Ông Kim Jong Un gửi thư cảm ơn tổng thống Hàn Quốc

TTO - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un gửi thư cảm ơn Tổng thống sắp mãn nhiệm Moon Jae In của Hàn Quốc vì nỗ lực hàn gắn quan hệ. Hàn Quốc chuẩn bị có tổng thống có quan điểm cứng rắn hơn với Bình Nhưỡng vào tháng sau.

Người dân Hàn Quốc bắt đầu đi bầu tổng thống

TTO - Khoảng 44 triệu người Hàn Quốc sẽ tham gia bỏ phiếu để bầu ra tổng thống tiếp theo của đất nước trong ngày 9-3. Người chiến thắng trong cuộc bầu cử sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn, đặc biệt là bất bình đẳng ngày một sâu sắc.

Tổng thống Hàn Quốc quảng bá K-pop ở Trung Đông

TTO - Trong bối cảnh chỉ còn vài tháng nữa kết thúc nhiệm kỳ, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In vừa có chuyến công du tới 3 nước Trung Đông, mà theo đánh giá của giới quan sát là đã phô diễn cả sức mạnh cứng và mềm của nước này.

Tổng thống Hàn Quốc tiếc thương Thiền sư Thích Nhất Hạnh

TTO - Nhà lãnh đạo Hàn Quốc mô tả Thiền sư Thích Nhất Hạnh như một vị "Phật sống" và bày tỏ sự tiếc thương, nỗi buồn sâu sắc khi hay tin thiền sư đã về cõi niết bàn.