Tag: môi giới mại dâm

Bộ Công an bắt 'tú ông' điều hành mại dâm có người mẫu, diễn viên, ca sĩ

"Tú ông" Nguyễn Hữu Thái vừa ra tù thì điều hành 7 nhóm Telegram với 65.992 thành viên có sinh viên, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, KOL... để hoạt động mại dâm.

Chủ nhà hàng người Hàn Quốc điều tiếp viên nữ bán dâm cho người nước ngoài ở khách sạn, chung cư

Chủ nhà hàng người Hàn Quốc ở quận 1 (TP.HCM) điều các tiếp viên nữ khi khách có nhu cầu thì đến khách sạn, chung cư để bán dâm.

150 nhân viên nữ hai nhà hàng ở quận Bình Tân nhảy khỏa thân, bán dâm cho khách

Hai nhà hàng Ruby và Thảo Vy ở quận Bình Tân (TP.HCM) cho 150 tiếp viên nhảy khỏa thân khi hát karaoke, và sẽ bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Triệt phá ổ bán dâm với 200 tiếp viên phục vụ khách từ A đến Z

Ông chủ người Trung Quốc mở nhà hàng ăn uống, karaoke ở quận 5, TP.HCM. Sau đó tuyển tiếp viên nữ về thu hút các "dân chơi" rồi bán dâm.

Tiếp viên dùng tiếng lóng 'ăn cơm', 'ăn cháo' để bán dâm

Nguyễn Thị Cẩm Nguyên là chủ nhiều nhà hàng ở quận 1, quận 5, chỉ đạo các tiếp viên nữ bán dâm cho khách, thu lợi bất chính hàng chục tỉ đồng mỗi tháng.

Phá đường dây hoa khôi, ca sĩ, hot TikToker bán dâm giá hàng ngàn đô

Cục Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang ba cặp nam nữ đang có hành vi mua, bán dâm, trong đó có người mẫu, ca sĩ, hot TikToker, hot Facebooker.

'Bí mật' trong nhà hàng không tiếp khách Việt

Khi khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các dịch vụ mại dâm như múa sexy, sẵn sàng cho nhân viên nữ đi tới bến...

Công an TP.HCM triệt phá đường dây có hoa hậu bán dâm 200 triệu/lượt

Các trinh sát hình sự Công an TP.HCM phát hiện cô gái là Hoa hậu Thế giới người Việt đang mua bán dâm trong khách sạn với giá 200 triệu đồng/lượt.

Khởi tố 'tú bà' tiếp viên hàng không Vỏ Thị Mỷ Hạnh môi giới mại dâm

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Vỏ Thị Mỷ Hạnh (tiếp viên hàng không) vì môi giới mại dâm.

'Tú ông' môi giới người mẫu, diễn viên bán dâm giá 15.000 USD lãnh án tù

Môi giới cho người mẫu, diễn viên bán dâm với giá 15.000 USD, Lê Hoàng Long lãnh án 5 năm 6 tháng tù.