Tag: Mohamed Salah

Đồng đội cũ của Mohamed Salah bị đột quỵ trên sân

Trận đấu giữa Modern Future FC với Al Ittihad ở Giải ngoại hạng Ai Cập phải kết thúc sớm do đồng đội cũ của Mohamed Salah bị đột quỵ trên sân.

Tin tức thể thao sáng 19-1: Atletico đòi nợ Real Madrid; Salah chấn thương

Atletico đánh bại đại kình địch Real Madrid ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha; Salah chấn thương trong trận hòa của Ai Cập... là những tin chính của tin tức thể thao sáng 19-1.

Mohamed Salah thay giày đổi... vận

Sau hiệp 1 ‘vô duyên’, Mohamed Salah đã thay giày và thi đấu tưng bừng ở hiệp hai giúp Liverpool thắng 4-2 trước Newcastle tại Anfield.

Các ngôi sao bóng đá thế giới làm gì trong ngày lễ Giáng sinh?

Tiền đạo Mohamed Salah với 'trái tim nặng trĩu' khi nghĩ đến những nạn nhân trong cuộc chiến ở Gaza. Còn các cầu thủ Bolton tặng quà, đồ chơi cho nhà tế bần trẻ em...

Thắng áp đảo, Liverpool sớm giành vé đi tiếp tại Europa League

Rạng sáng 1-12, Liverpool đã có chiến thắng đậm 4-0 khi tiếp đón LASK trên sân nhà tại lượt trận thứ 5 bảng E Europa League.

Liverpool thắng trận thứ 7 liên tiếp tại Premier League

Ngày 16-5, ngôi sao Salah đã kiến tạo cả 3 bàn thắng giúp Liverpool đánh bại chủ nhà Leicester 3-0 ở vòng 36 Premier League.

Mohamed Salah nhen nhóm hy vọng Champions League cho Liverpool

Chân sút Mohamed Salah đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đá bại Brentford 1-0 ở vòng 35 Premier League trong trận đấu muộn khuya 6-5.

Thành bại tại ăn chay

Câu chuyện về việc ăn chay của cầu thủ đạo Hồi trong làng bóng đá đỉnh cao từ lâu đã trở nên quen thuộc.

Nỗi buồn mang tên Salah

TTO - Ronaldo cùng Lewandowski đã giành vé đến World Cup 2022, nhưng Mohamed Salah thì không. Cuộc đua Quả bóng vàng 2022, vì vậy, lại càng thêm khó khăn cho ngôi sao người Ai Cập.

Mohamed Salah và Ai Cập vắng mặt ở World Cup 2022

TTO - Ngôi sao Mohamed Salah sẽ vắng mặt ở World Cup 2022 sau khi Ai Cập không thể vượt qua vòng loại khu vực châu Phi.