Tag: Modern Talking đến việt nam

Điểm nóng 360: Lãnh tụ Fidel Castro và 638 cuộc ám sát bất thành

TTO - Điểm nóng 360 ngày 27-11 gồm các tin tức đáng chú ý: Lãnh tụ Fidel Castro và 638 cuộc ám sát bất thành; toàn thắng, tuyển VN gặp Indonesia ở bán kết; tuổi 20 của cô gái bị kẻ nghi nhiễm HIV chích kim vào ngực;...

​Thomas Anders “nịnh” khán giả VN bằng nhạc Modern Talking

TTO - Khi hát ca khúc nổi tiếng nhất của Modern Talking là You’re my heart, you’re my soul, Thomas Anders chế thêm lời vào đoạn kết để “nịnh” khán giả trong đêm nhạc vào tối 26-11 tại Hà Nội.

Thomas Anders - Modern Talking: 'Tôi và thành viên cũ giờ là đối tác'

TTO - Mối quan hệ của ca sĩ Thomas Anders và Dieter Bohlem là chủ đề được quan tâm trong cuộc họp báo trước đêm nhạc Modern Talking ft. Thomas Anders and Band....

Thomas Anders của Modern Talking được tặng cúc họa mi

TTO - Một nửa của Modern Talking là Thomas Anders vừa đặt chân đến Hà Nội sáng nay để chuẩn bị cho đêm nhạc vào 26 và 27-11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Mỹ Đình).

Clip Modern Talking gửi lời chào fan Việt trước khi về biểu diễn

TTO - Thông qua nhà tổ chức, thành viên Thomas Anders của Modern Talking cho biết nhóm muốn dành 30 phút để giao lưu với người hâm mộ trước đêm diễn vào 26-11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Modern Talking đến Việt Nam hát You’re My Heart, You’re My Soul

TTO - Modern Talking với giọng ca chính Thomas Anders sẽ trình diễn ca khúc ăn khách nhất của họ You’re My Heart You’re My Soul tại Việt Nam.