Tag: mít Thái

Giá mít, chôm chôm giảm 3-5 lần, nông dân chật vật tìm đầu ra

Giá mít Thái, chôm chôm chính vụ hiện giảm sâu, giảm từ 3-5 lần so với năm trước khiến nông dân miền Tây lỗ vốn, chật vật tìm đầu ra.

Giá mít cao gấp 5-6 lần năm ngoái, nông dân lại đổ xô đi trồng

Nhiều nhà vườn trồng mít Thái ở miền Tây "hốt bạc" khi giá mít cao ngất ngưởng ở mức 52.000 đồng/kg bán lẻ và bán xô với giá gần 40.000 đồng/kg.

Đến 330.000 đồng/kg mít ruột đỏ đã lật múi nhưng vẫn không có hàng bán

TTO - Được cho là hàng "hot" ở một số cửa hàng trái cây "xịn", mít ruột đỏ được bán với giá ngang các sản phẩm trái cây cao cấp. Giá mít nguyên trái 140.000 đồng/kg, còn lật múi sẵn 330.000 đồng/kg nhưng ở TP.HCM vẫn không có hàng để bán.

Nông dân 'khóc ròng' với mít Thái

TTO - Giá mít Thái tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã giảm mạnh, chỉ còn 2.000 - 3.000 đồng/kg nhưng vẫn khó tìm được người mua. Thậm chí, nhiều nhà vườn phải hái bỏ chất đống ngoài vườn hoặc cho cá, dê ăn...

Ảnh vui 29/5: Mít thái 15 ngàn 1 ký quê tôi lạ lắm!

'Cũng là mít thái nhưng ở quê mình nó lạ quá vậy các bạn?!', tài khoản Marcus K Louis thắc mắc.

Cả triệu đồng trái mít ruột đỏ nhưng vẫn khó tìm mua

TTO - Mít Thái rớt giá, nhưng mít ruột đỏ nặng khoảng 10kg có giá đến hơn 100.000 đồng/kg, cả triệu đồng/trái. Tuy giá cao nhưng loại mít này vẫn được nhiều người ưa chuộng và "cháy hàng".

Giá mít Thái 'nhảy múa', mỗi trái cả triệu đồng

TTO - Mặc cho phong trào "nhà nhà trồng mít, người người trồng mít" trong những năm trở lại đây tại miền Tây, giá mít Thái vẫn nhảy múa ở mức từ 50.000 - 55.000 đồng/kg. Mỗi trái từ 10kg trở lên giá tiền triệu.

Ồ ạt trồng mít Thái ở đồng bằng sông Cửu Long

TTO - Mít Thái đang là cây siêu lợi nhuận vì có khả năng trồng dày, năng suất cao. Người dân đồng bằng sông Cửu Long đang trồng nhiều, nhưng nguy cơ phải giải cứu vẫn hiện hữu.

'Cơn sốt' mít Thái và câu chuyện thị trường

TTO - Những vùng đất lúa, ruộng khóm, vườn bưởi... ở ĐBSCL đang được chuyển đổi thành vườn mít. Diện tích đất trồng mít tăng nhanh.

Giá mít Thái tăng gấp 10, nhà vườn đua trồng

TTO -  Giá mít Thái siêu sớm mua tại vườn ở các tỉnh miền Tây đã liên tục tăng trong hơn hai tuần qua.