Tag: Mission impossible

Công ty đầu tư Apollo của Mỹ đã đề nghị mua lại Hãng phim Paramount với giá 11 tỉ USD, cao hơn so với giá trị vốn hóa thị trường 7,7 tỉ USD hiện nay của Paramount Global.

Các nghệ sĩ làm kỹ xảo (VFX) đánh giá độ chân thực của những pha hành động nguy hiểm do Tom Cruise tự mình thực hiện trong 'Mission: Impossible'.

'Nhiệm vụ bất khả thi' có những pha hành động đẹp mắt, thu hút khán giả toàn thế giới một phần nhờ vào sự xuất hiện của hàng loạt 'xế hộp' đắt tiền.

Trải qua thời thơ ấu nhiều khó khăn, Tom Cruise vẫn nỗ lực vươn lên để trở thành ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới.

Tom Cruise tuyên bố sẽ đóng 'Mission Impossible' đến tuổi 80

Ngôi sao hành động và cũng là 'linh hồn' của Mission Impossible - Tom Cruise vừa đón tuổi 61 và tuyên bố sẽ gắn bó với sê ri phim nổi tiếng này đến tuổi 80s.

Tom Cruise phóng mô tô phi thẳng xuống vực, đánh nhau trên xe lửa tốc hành trong "Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo - phần 1".

Tom Cruise bất chấp tính mạng, 8 lần tự nhảy vực để đóng Mission: Impossible 7

Quả đúng là ngôi sao 'Nhiệm vụ bất khả thi' bởi dường như không có sự mạo hiểm nào làm khó được Tom Cruise trong suốt quá trình anh gắn bó với loạt phim này.

Tom Cruise: Từ chàng tài tử vạn người mê đến ông chú béo ú

Nhiều người hâm mộ thậm chí còn không thể tin nổi đây thực sự là tài tử điện ảnh Tom Cruise khiến chị em mê mệt ngày nào.

Những bom tấn hành động hứa hẹn bùng nổ màn ảnh 2021

Fast & Furious, Điệp viên 007, Mission Impossible... cùng nhiều cái tên khác hứa hẹn sẽ oanh tạc rạp chiếu phim năm 2021.

Tom Cruise quát mắng nhân viên đoàn phim vi phạm cách ly mùa COVID

Nam tài tử của seri 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' thậm chí tuyên bố ngừng đóng phim nếu nhân viên đoàn phim vẫn thờ ơ với quy định phòng ngừa dịch bệnh mùa COVID-19.