Tag: Minh Trang

Minh Trang, Quốc Thảo, thế hệ vàng kịch nói thành phố gặp lại nhau trong Trò chơi mất tích

Minh Trang, Quốc Thảo được xem là hai nghệ sĩ thuộc thế hệ vàng của làng kịch nói thành phố. Ngày 19-4, khán giả sẽ bất ngờ khi thấy họ hội ngộ trong vở kịch mới ở sân khấu kịch Quốc Thảo, Trò chơi mất tích.

Gặp lại Thành Lộc, Minh Trang của 40 năm trước trong Một cuộc đời bị đánh cắp

Khán giả yêu kịch TP.HCM chắc có lẽ không thể quên ấn tượng về nghệ sĩ Minh Trang. Người vào vai cô Kây với hai đoạn đời gần như đối nghịch trong Một cuộc đời bị đánh cắp, có mối tình trắc trở cùng Ây Di của Thành Lộc.

Quốc Anh nói gì sau màn 'thả tim' bài chê phim Yêu trước ngày cưới?

Đọc bài đăng chê phim 'Yêu trước ngày cưới' do mình đóng chính là 'rác phẩm', Quốc Anh có hành động 'thả tim' khiến cư dân mạng xôn xao tranh luận.

Netizen bức xúc đòi cấm chiếu phim của Song Luân, Minh Trang

Không chỉ phản ứng về cảnh 'nóng' của Song Luân và Minh Trang mà khán giả còn bức xúc yêu cầu dừng chiếu vì mối quan hệ mập mờ của cặp đôi phim.

Song Luân nói về cảnh ôm hôn khiến Minh Trang lẫn khán giả 'choáng váng'

'Yêu trước ngày cưới' mở ra giai đoạn mới trong mối quan hệ của cặp đôi chính. Song Luân chia sẻ về cảnh ôm hôn Minh Trang thắm thiết dù cô sắp 'làm vợ người ta', gây sốc trong tập 8.

Song Luân thừa nhận ghét vai diễn 'tra nam' Huy Hoàng trong Yêu trước ngày cưới

Tập 3 và 4 của bộ phim 'Yêu trước ngày cưới' mở ra tình huống trớ trêu khi Nhật Phương là bạn đại học của Minh Anh, hơn nữa Mạnh Dũng chọn đúng căn nhà Minh Anh – Huy Hoàng đang rao bán.

Dù xuất hiện ở tuyến vai phụ nhưng tạo hình và câu thoại 'bá đạo' của Đỗ Khả Thy do Sĩ Thanh thể hiện trong phim 'Yêu trước ngày cưới' gây sốt cõi mạng.

Quốc Anh đóng cảnh nóng trong Yêu trước ngày cưới

'Khi đạo diễn thông báo vai của tôi phải đóng cảnh nóng, tôi hỏi nóng như thế nào. Chị ấy nói 'nóng ran luôn', tự dưng tôi thấy hoảng' - diễn viên Quốc Anh nói về vai diễn trong phim Yêu trước ngày cưới.

Yêu trước ngày cưới: Minh Trang - Song Luân quay cảnh nóng suốt 5 giờ

Lần đầu đóng cảnh nóng, Minh Trang dành năm phút hội ý riêng với Quốc Anh, mất năm giờ đồng hồ ghi hình cùng Song Luân trong bộ phim 'Yêu trước ngày cưới'.

Song Luân 'Yêu trước ngày cưới': Tôi giỏi đóng 'cảnh nóng'

Diễn viên Minh Trang, Song Luân và Quốc Anh cùng chia sẻ về cảnh giường chiếu gây sốt trong loạt teaser nóng bỏng mắt của 'Yêu trước ngày cưới'.