Tag: Mila Kunis

Bab Moms và Ghostbusters: phái đẹp cùng tấn công màn bạc

TTO - Chỉ trong vòng tháng 7, hai tác phẩm toàn diễn viên nữ liên tiếp xuất hiện đối đầu với các bom tấn siêu anh hùng như Jason Bourne, Star Trek Beyond…

Aston Kutcher và Demi Moore chính thức ly hôn

TTO - Một trong những cặp đôi đình đám nhất Hollywood, Aston Kutcher và Demi Moore, đã chính thức chia tay sau hai năm ly thân cùng rất nhiều lùm xùm.

Miley Cyrus: người đẹp gợi cảm nhất 2013

TTO - Tạp chí Maxim vừa công bố danh sách 100 ngôi sao được bình chọn là gợi cảm nhất năm 2013. Và ngôi sao Miley Cyrus xếp ở vị trí cao nhất trong danh sách này.

Mila Kunis - người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh

TTO - Nữ diễn viên 29 tuổi Mila Kunis đã đánh bại 99 ngôi sao nữ khác trên toàn cầu để nhận được danh hiệu người phụ nữ hấp dẫn nhất thế giới năm 2013 do tạp chí FHM bình chọn.

10 năm tù cho hacker tấn công "sao" Hollywood

TTO - Ngày 17-12, Christopher Chaney - kẻ xâm nhập hòm thư điện tử và đăng tải ảnh nhạy cảm của các ngôi sao Hollywood đã bị kết án 10 năm tù giam.

Mila Kunis - ngôi sao gợi cảm nhất

TTO - Nữ diễn viên 29 tuổi Mila Kunis vừa được tạp chí dành cho nam giới Esquire bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất. Ngôi sao này được tạp chí Esquire ca ngợi là một phụ nữ vui vẻ, năng động, có lập trường và xinh đẹp nhất.

Beyonce vào danh sách bỏ phiếu cho giải Oscar lần thứ 84

TTO - Nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce đã vinh dự đứng vào hàng ngũ những nhân vật hàng đầu trong làng giải trí được Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ mời làm người bầu chọn đề cử giải Oscar lần thứ 84.