Tag: Midnight in Paris

Chuyện ngày mưa ở New York: Bản tình ca ngọt ngào và những cơn mưa

TTO - Câu chuyện về hành trình đi tìm bản ngã, cũng như nhận ra giá trị đích thực trong tình yêu của người trẻ được viết nên từ những cơn mưa rả rích trên đường phố New York. Lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng không thiếu đi sự tinh tế, đắm say.

Jazz Through Time - 'thánh đường' mới của dân mê jazz Sài Gòn

TTO - Jazz Through Time là tên một chuỗi chương trình chuyên về nhạc Jazz, dành cho những người mê Jazz, yêu Jazz với những câu chuyện âm nhạc thú vị về Jazz.

Indiewire công bố top những phim hài hay nhất thế kỷ 21

TTO - Trang Indiewire vừa bổ sung và điều chỉnh danh sách các tác phẩm xuất sắc nhất thuộc dòng phim hài, trong đó có không ít phim mang yếu tố tình cảm lãng mạn, ca nhạc hoặc 18+.

New York, Paris, Roma, London trên màn ảnh đương đại

TTO - New York, Paris hay London luôn là những địa điểm khai thác tuyệt vời của các nhà làm phim. Từ chuyện tình đôi lứa đến những cung bậc cảm xúc của những du khách lần đầu đặt chân đến.

​10 bộ phim khiến bạn say đắm với Paris

TTO - Paris là “nàng thơ” của các văn sĩ, nhạc sĩ, họa sĩ, nhà làm phim và những ai đang yêu. Dù đã từng đến đây hay chưa, bạn cũng sẽ thêm yêu Paris từ 10 bộ phim này.

Colin Firth hợp tác cùng đạo diễn Woody Allen

TTO - Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Colin Firth sẽ tham gia tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn kỳ cựu Woody Allen.