Tag: Middlesbrough

Lukaku lập công, Chelsea nhẹ nhàng vào bán kết Cúp FA

TTO - Rạng sáng 20-3, tiền đạo Romelu Lukaku đã ghi bàn mở tỉ số, góp công giúp Chelsea đá bại Middlesbrough 2-0 trên sân Riverside và giành vé vào vòng bán kết Cúp FA.

CĐV Middlesbrough bị bắt vì bỏ rơi con để… ăn mừng chiến thắng trước Man Utd

TTO - Phấn khích trước thắng lợi gây "sốc" của đội nhà trước Manchester United ở Cúp FA cuối tuần rồi, một CĐV Middlesbrough đã ra đường ăn mừng trong khi để con ở lại một mình trong khách sạn.

Manchester United bị đội bóng ở giải hạng nhất loại khỏi FA Cup

TTO - Rạng sáng 5-2, Manchester United đã để thua đội bóng đang thi đấu tại Giải hạng nhất là Middlesbrough 7-8 trên chấm luân lưu (hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu) trên sân nhà Old Trafford và phải sớm nói lời chia tay Cúp FA ở vòng 4.

TTO - Ở trận Middlesbrough thua Blackburn 0-1 mới đây tại vòng 25 Giải hạng nhất Anh, hậu vệ Jarrad Branthwaite đã tung cú đá kungfu vào mặt Dael Fry khiến đối thủ chảy máu nhiều và phải rời sân. Điều bất ngờ là Branthwaite không bị trọng tài phạt.

Đá bại Middlesbrough, Tottenham vào vòng 4 Cúp FA

TTO - Rạng sáng 15-1, Tottenham đã đá bại Middlesbrough 2-1 trên sân nhà trong trận đá lại và giành vé đi tiếp vào vòng 4 Cúp FA.

Chelsea dễ dàng vào vòng 4 Cúp FA, Tottenham phải đá lại

TTO - Khuya 5-1, Chelsea đã dễ dàng đá bại Nottingham Forest 2-0 trên sân Stamford Bridge để giành vé lọt tiếp vào vòng 4 Cúp FA.

​Điểm tin tối 26-12: HLV Pulis dẫn dắt Middlesbrough

TTO - CLB Middlesbrough (Anh) đã bổ nhiệm ông Tony Pulis làm huấn luyện viên trưởng với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2019.

​Điểm tin tối 10-6: Modric được tôn vinh ở quê nhà

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Luka Modric đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Croatia.

​Điểm tin sáng 25-5: Bilbao có HLV mới

TTO - CLB Athletic Bilbao (Tây Ban Nha) đã bổ nhiệm ông Jose Angel Ziganda làm huấn luyện viên trưởng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Nỗi buồn rớt hạng của Middlesbrough

TTO - Rạng sáng 9-5, Middlesbrough đã nối gót Sunderland trở lại Giải hạng nhất (Championship) vào mùa giải tới sau khi để thua Chelsea 0-3 trên sân Stamford Bridge ở trận đấu muộn vòng 36 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).