Tag: Michael Phelps

'Cá chuồn' Hong Kong Siobhan Haughey lập 3 kỷ lục bơi lội

Siobhan Haughey - ngôi sao bơi lội Hong Kong - lập 3 kỷ lục mới ở 2 nội dung khác nhau.

Soytiet xuất hiện tại Olympic Tokyo theo cách chẳng ai ngờ

Giọng hát đếm số của Soytiet bất ngờ xuất hiện tại Olympic, một điều mà chưa nghệ sĩ nào thực hiện được.

Michael Phelps được chọn là vận động viên xuất sắc nhất thế kỷ 21

TTO - Nhật báo thể thao nổi tiếng Marca (Tây Ban Nha) vừa công bố danh sách 100 VĐV thể thao xuất sắc nhất thế kỷ 21, trong đó kình ngư người Mỹ Michael Phelps xếp vị trí thứ nhất và siêu sao bóng đá Lionel Messi chỉ xếp thứ 7.

Gián đoạn tập luyện vì cách ly: Ngàn lẻ một nỗi lo của VĐV chuyên nghiệp

TTCT - Buồn chán chỉ là một vấn đề rất nhỏ trong vô số những vấn đề mà các VĐV thể thao chuyên nghiệp gặp phải khi cách ly mùa đại dịch.

Kình ngư tuổi teen phá vỡ kỷ lục tồn tại 10 năm của Michael Phelps

TTO - Với thành tích 1 phút 50,73 giây, kình ngư 19 tuổi Kristof Milak (Hungary) đã thiết lập kỷ lục thế giới mới nội dung 200m bướm.

Chàng sinh viên Dressel bắt kịp Phelps

TT - Ngày thi đấu cuối cùng của Giải vô địch bơi lội thế giới 2017 (rạng sáng 31-7, giờ VN) chứng kiến một kỳ tích đặc biệt: kình ngư 20 tuổi người Mỹ Caeleb Dressel đoạt HCV thứ 7 tại giải.

​Phelps bơi 100m thua cá mập trắng 2 giây

TTO - Siêu kình ngư thành công nhất lịch sử Olympic Michael Phelps (Mỹ) bơi 100m thua cá mập trắng 2 giây trong một cuộc đua thuộc chương trình “Tuần cá mập” được phát sóng ngày 23-7 trên Discovery Channel.

Phelps bơi đua với... cá mập trắng

TT - Một thông báo của kênh truyền hình Discovery xác nhận VĐV bơi lội huyền thoại người Mỹ Michael Phelps sẽ bơi đua với cá mập trắng trong chương trình truyền hình Shark Week (Tuần lễ cá mập), dự kiến lên sóng vào ngày 23-7.

Phelps và mơ ước giúp đỡ bệnh nhân tâm thần

TT - Lặng tiếng sau ngày giải nghệ kể từ Olympic Rio 2016, kình ngư số một thế giới Michael Phelps đã chọn cho mình một công việc mới khi tham gia vào ban quản trị của Tổ chức y tế Medibio (Úc).

Phelps được BBC trao phần thưởng “Thành tựu trọn đời”

TT - Ngày 18-12 (giờ VN), huyền thoại bơi lội Mỹ Michael Phelps đã được Hãng tin BBC trao tặng giải thưởng “Thành tựu trọn đời” dành cho các VĐV thể thao có sự nghiệp thi đấu lừng lẫy.