Tag: Michael flynn

Luật sư trưởng của FBI Dana Boente từ chức

TTO - Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) ngày 30-5 thông báo luật sư trưởng của họ, Dana Boente, đã tuyên bố từ chức giữa lúc cơ quan này đang chịu sự dò xét vì các cuộc điều tra cựu quan chức và người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Thẩm phán chỉ trích ông Michael Flynn vì nói dối FBI

TTO - Thẩm phán quận Emmet Sullivan đã chỉ trích dữ dội cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn của tổng thống Donald Trump vì đã nói dối các đặc vụ FBI.

Ông Flynn chuẩn bị khai ông Trump chỉ đạo liên lạc với Nga?

TTO - Một nguồn tin thân cận với tướng về hưu Michael Flynn nói ông sẽ khai là ông Trump đã chỉ đạo ông liên hệ với phía Nga, trước hết là để hợp tác chống IS tại Syria.

Cựu cố vấn của ông Trump thừa nhận khai man

TTO - Ông Michael Flynn, cựu cố vấn an ninh quốc gia của tổng thống Mỹ Donald Trump, ngày 1-12 thừa nhận cố tình khai man với Cục điều tra liên bang (FBI) liên quan đến các mối liên hệ với Nga.

Cựu trợ lý ông Trump bị buộc tội vì nói dối về liên hệ với Nga

TTO - Ông Michael Flynn, cựu cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ Donald Trump, vừa bị buộc tội vì cố tình đưa ra “các tuyên bố lừa dối, thêu dệt và sai” về các mối liên hệ với Nga.

Đã lần ra manh mối giữa tướng Flynn và tin tặc Nga

TTO - Báo Mỹ vừa phanh phui chuyện tin tặc Nga thảo luận với nhau việc chuyển các email đánh cắp được của bà Hillary Clinton cho cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn.

Tướng Mỹ đồng ý cung cấp tài liệu cho Thượng viện

TTO - Tướng Michael Flynn, cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ, đã đồng ý cung cấp tài liệu cho cuộc điều tra của Ủy ban tình báo Thượng viện về nghi án Nga can thiệp bầu cử Mỹ.

Ông Michael Flynn sẽ không tuân thủ trát đòi của Thượng viện ?

TTO - Cựu cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn sẽ vận dụng Tu chính án số 5 và từ chối giao nộp các tài liệu liên quan tới Nga theo trát đòi của Thượng viện.

Cựu cố vấn an ninh quốc gia Mỹ bị buộc giao nộp tài liệu

TTO - Ủy ban tình báo Thượng viện Mỹ đã yêu cầu ông Michael Flynn phải nộp những tài liệu liên quan cáo buộc Nga thao túng cuộc bầu cử Mỹ vừa qua.

Ông Obama từng cảnh báo ông Trump về cố vấn Flynn

TTO - Nhà Trắng xác nhận rằng ông Barack Obama từng cảnh báo tổng thống đắc cử Donald Trump về việc chọn ông Michael Flynn làm cố vấn an ninh quốc gia.