Tag: MI6

Trung Quốc tuyên bố phát hiện gián điệp Anh

Trung Quốc khẳng định phát hiện trường hợp Cục Tình báo mật (MI6) của Anh sử dụng người nước ngoài làm việc ở nước này để đánh cắp thông tin và bí mật quốc gia.

Trùm tình báo Anh cảnh báo Trung Quốc đang sử dụng ‘bẫy dữ liệu’

TTO - Ông Richard Moore, tân giám đốc Cục Tình báo mật (MI6) của Anh, cho rằng Trung Quốc đang "bẫy dữ liệu" để gây ảnh hưởng đến nước khác.

Tình báo Anh tuyển nhân viên là fan của 007 tại các rạp phim

TTO - Điệp viên James Bond đã là nhân vật kinh điển của điện ảnh Anh, nhưng nay cơ quan tình báo nước này muốn chính những fan của 007 trở thành điệp viên ngoài đời thật.

Anh tuyển gần 2.000 nhân viên tình báo để chống khủng bố

TTO - Quân số bổ sung thêm sẽ được tăng cường cho cuộc chiến chống khủng bố quốc tế, cả trên thực địa lẫn trên mạng.

Anh săn lùng nữ chiến binh IS thề chặt đầu con tin

TTO - Ngày 1-9, báo chí Anh đưa tin cơ quan tình báo MI6 đang mở chiến dịch săn lùng nữ chiến binh Nhà nước Hồi giáo (IS) Khadijah Dare, người gốc Anh, hiện là “ngôi sao” trên mạng Internet.

Điệp viên trong vụ "bom quần lót" là người Anh

TTO - Reuters ngày 11-5 tiết lộ người đưa tin ngầm trong vụ phá âm mưu “đánh bom quần lót” máy bay Mỹ là một công dân Anh, đã làm việc chặt chẽ với hai cơ quan tình báo lớn nhất Anh nhiều năm qua.

Hacker TeaMp0isoN "trêu" trung tâm tình báo Anh

TTO - Nhóm hacker TeaMp0isoN đã bày trò trêu chọc cả Cơ quan tình báo Anh (MI6) bằng cách "giội bom" điện thoại trung tâm suốt 24 giờ và khi chấm dứt, thành viên TriCk tiếp tục gọi đến đùa bỡn.