Tag: Mì ăn liền

Hảo Hảo chào hè 2024 với khuyến mãi khủng

Chào hè 2024, chín vị mì Hảo Hảo sẽ mang đến chương trình khuyến mãi ‘Đón hè chín vị, săn liền 9 tỉ’ với 50.081 giải thưởng.

Công thức cân bằng dinh dưỡng 4-5-1 của mì ăn liền

Mì ăn liền là món ăn chân ái của nhiều người. Dù vậy, những câu hỏi xoay quanh chuyện ăn mì có nóng hay không, ăn mì có đủ chất không… vẫn là điều mà cộng đồng quan tâm.

Tham quan nhà máy có gì hay?

Acecook Việt Nam đã tổ chức tour tham quan nhà máy từ năm 2013, tạo kênh kết nối trực tiếp hữu hiệu giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Acecook Việt Nam nằm trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam thuộc Khối Doanh Nghiệp Lớn xếp vị trí thứ 9 toàn thị trường và đứng thứ 5 Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong bảng xếp hạng này.

Tham quan nhà máy của Acecook Việt Nam qua màn ảnh nhỏ

Từ năm 2022, Acecook Việt Nam đã triển khai hoạt động tham quan nhà máy online thay cho hoạt động offline được công ty triển khai trong nhiều năm.

Mì ăn liền - những góc nhìn về dinh dưỡng

Mì ăn liền từ lâu đã quen thuộc đối với hầu hết các gia đình Việt. Những tô mì nóng hổi sẵn sàng sau 3 phút là lựa chọn cho những buổi sáng vội vã hay những khi đói bụng bất ngờ.

Acecook Việt Nam - gia tăng giá trị cho mì ăn liền

Tại Việt Nam, mì ăn liền không chỉ dừng lại ở bữa ăn tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn thu hút sử dụng bởi đáp ứng được yếu tố chất lượng.

Ai rồi cũng phải mì gói thôi

TTCT - Mì gói vẫn thường gắn với cảnh khó khăn thiếu thốn, và khi tiêu thụ mì ăn liền khắp thế giới tăng mạnh, ta có thể nói điều tương tự về sức khỏe kinh tế toàn cầu.

Nhật Bản tăng nhập khẩu mì ăn liền từ Việt Nam, Thái Lan

Dù là quốc gia phát minh ra mì ăn liền cách đây hơn 60 năm, nhưng Nhật Bản lại đang tăng cường nhập khẩu món ăn tiện dụng này, đặc biệt là từ Việt Nam và Thái Lan.

Gói mì ăn liền từ hành trình sáng tạo và lòng kiên định

Khi nhìn vào gói mì ăn liền, có ai trong chúng ta nghĩ rằng nó đã từng là một phát kiến vĩ đại trong ngành công nghiệp thực phẩm?