Tag: mì 3 Miền

Mì 3 Miền nâng cấp gói nước cốt 2X nhân đôi đậm đà

Mì ăn liền ngày càng phát triển về chất lượng và hương vị. Trong đó, mì 3 Miền nâng cấp gói nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt cho món mì thêm đậm đà.

30 năm ghi dấu ấn của Uniben: Sáng tạo để tiên phong trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống

Luôn lọt top doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.

Sản phẩm sáng tạo là tâm điểm từ chiến lược 4 ‘P’ của Uniben

Tháng 7-2022, Mì 3 Miền của Uniben một lần nữa được vinh danh Thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn 5 năm liên tiếp từ 2018 đến 2022 (theo Kantar Brand Footprint).

Thị trường mì ăn liền Việt Nam: Doanh nghiệp muốn trụ vững phải sáng tạo

Thị trường mì ăn liền Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và cạnh tranh khốc liệt. Thành công chỉ thuộc về những doanh nghiệp thấu hiểu người tiêu dùng, các sản phẩm không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm, mà còn thơm ngon, mới lạ, sáng tạo.

UNIBEN và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

Ngày 1-6-2022, Công ty Cổ phần UNIBEN kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu hành trình sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện với các thương hiệu mạnh như 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben.

Mì 3 Miền và hành trình 30 năm phục vụ hàng chục tỉ bữa ăn

Tham gia thị trường mì ăn liền từ năm 1992, sau 30 năm, thương hiệu 3 Miền của Uniben đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nước.

Đầu tư nghìn tỉ xây dựng nhà máy, Uniben chiếm lĩnh thị phần mì gói

Nhằm củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm tiện lợi, Uniben liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng với những nhà máy nghìn tỉ phục vụ chiến lược phát triển dài hạn.

Uniben ra mắt mì 3 Miền Chua Cay 3 Cấp Độ mới  - Chua cay chuẩn vị mỗi người

Với 3 cấp độ chua cay đặc biệt cùng gói ớt riêng, Mì 3 Miền Chua Cay 3 Cấp Độ mới của Uniben đủ sức 'chiều lòng' khẩu vị chua cay của mỗi người.

3 Miền - thương hiệu mì Việt được người tiêu dùng ưa chuộng

Theo số liệu thống kê, mì 3 Miền vẫn là nhãn hiệu mì ăn liền hàng đầu, được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn tại khu vực ngoại thành với nhiều dòng sản phẩm đa dạng 'Tinh túy ẩm thực Việt'.

Thương hiệu mì Việt tiên phong với gói nước cốt đảm bảo chất lượng

Trong bối cảnh khó khăn chung của xã hội, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben vẫn luôn nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.