Tag: Mexico

Các đại sứ quán từ bất khả xâm phạm đến thường xuyên bị tấn công

Những cuộc đột kích gần đây vào các đại sứ quán nước ngoài, nơi được cho là bất khả xâm phạm, đã vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế.

Nhân viên ngoại giao Mexico về nước sau vụ Ecuador đột kích đại sứ quán

Mexico chào đón các nhân viên đại sứ quán nước này tại Ecuador trở về nước ngày 7-4, hai ngày sau vụ cảnh sát vũ trang Ecuador đột kích vào Đại sứ quán Mexico.

Mexico đòi đưa Ecuador ra tòa quốc tế vì trèo tường vào đại sứ quán bắt người

Lực lượng đặc nhiệm Ecuador đã xông vào Đại sứ quán Mexico để bắt cựu phó tổng thống Ecuador bị cáo buộc tham nhũng đang trốn ở trong.

Mexico City - một trong những thành phố đông dân nhất thế giới - sắp cạn kiệt nước

Theo Đài Al Jazeera hôm 12-3, các chuyên gia cho biết Mexico City - thành phố với gần 22 triệu dân của Mexico - có thể hết nước trong vài tháng nữa.

Nữ thủ môn Mexico bắt bóng 'tệ như vợ thằng Đậu'

Thủ môn Rangel đã có pha bắt bóng 'tệ như vợ thằng Đậu' trong trận Necaxa thua Guadalajara 0-4 ngày 5-3 ở Giải vô địch bóng đá nữ Mexico.

Ông Biden và ông Trump tới biên giới với Mexico cùng ngày

Đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden và đối thủ nặng ký Donald Trump tới biên giới với Mexico cùng một ngày.

Một trong những thành phố lớn nhất thế giới sắp cạn kiệt nguồn nước

Thành phố Mexico, một trong những đô thị rộng lớn nhất thế giới với dân số gần 22 triệu người, đang phải đối mặt với tình trạng thiếu nước trầm trọng.

Cầu thủ giơ chân cản bóng vô tình lượm bàn thắng

Lần đầu gặp lại đội bóng cũ Santos Lugana, Juan Brunetta đã ghi bàn thắng cực “rùa” ở giây thứ 85 cho Tigres tại giải bóng đá vô địch Mexico.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem Messi thi đấu tại 'C1 Bắc Mỹ'

Người hâm mộ Messi ở Việt Nam có thể sẽ được xem anh thi đấu, khi TV360 công bố sở hữu bản quyền giải đấu CONCACAF Champions Cup 2024.

Mở cửa tản bộ trên cánh máy bay lại được coi là... anh hùng

Một nam hành khách đã bị cảnh sát tạm giữ vì tự ý mở cửa thoát hiểm và đi lại trên cánh máy bay. Điều bất ngờ là hành vi này được nhiều người có mặt trên chuyến bay ủng hộ.