Tag: Mercedes-Benz Việt Nam

Mua ô tô dịp Tết giảm phí trước bạ, tặng vàng và lì xì tiền mặt

Người tiêu dùng mua ô tô dịp Tết tiết kiệm được khoản chi phí khi hãng xe nối dài chương trình giảm lệ phí trước bạ, tặng vàng, lì xì tiền mặt. Hưởng được ưu đãi đi kèm với nhiều điều kiện khác nhau.

Một số tin tức đáng chú ý: Xuất khẩu thủy sản thu về gần 5,8 tỉ USD; Ô tô tiếp tục giảm giá mạnh; Bệnh tay chân miệng ở TP.HCM giảm nhưng nhiều ca nặng; Dịch đau mắt đỏ lan rộng, cẩn trọng khi dùng thuốc.

Sàn diễn ô tô lớn nhất Việt Nam với nhiều mẫu xe mới, giá tiền tỉ

TTO - Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 khởi động sau 2 năm vắng bóng. Hàng trăm mẫu xe mới được trình diễn, trong đó điểm nhấn là xe điện và các mẫu xe concept, thể hiện cho xu hướng mới.

Mercedes-Benz tặng gói bảo dưỡng 2 năm trị giá gần 30 triệu đồng

Từ ngày 19-7 đến 31-8-2021, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) triển khai chương trình ưu đãi miễn phí 2 năm bảo dưỡng dành cho khách hàng mua xe GLC và E-Class phiên bản mới trên nền tảng thương mại điện tử chính hãng.

Nhiều hãng xe tung hàng mới, tăng thời gian bảo hành

TTO - Những ngày cuối tháng 3-2021, thị trường ô tô Việt trở nên sôi động với hàng loạt mẫu xe 'hot' được tung ra, tăng bảo hành từ 3 năm lên 5 năm và giảm giá để kích cầu doanh số.

Mercedes-Benz Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập

Vào tháng 11 này, Mercedes-Benz Việt Nam cùng các nhân viên và đại lý sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Hãng xe ồ ạt ra mắt xe mới 'hâm nóng' thị trường ôtô

TTO - Ngoài các mẫu xe du lịch ồ ạt ra mắt, ở phân khúc xe bán tải phục vụ nhu cầu sản xuất, chở hàng hóa với giá mềm cũng được hãng xe tập trung cung ứng trong thời điểm tập trung hồi phục kinh tế sau dịch COVID-19.

Dồn dập ra mẫu xe mới, 'phá băng' tâm lý lo ngại COVID-19

TTO - Các hãng ôtô liên tiếp tung ra nhiều mẫu xe mới từ hạng sang đến phổ thông từ cuối tháng 2 và đầu tháng 3-2020 với kỳ vọng đánh trúng sự phấn khích của khách hàng đến showroom tìm hiểu xe mới, kích cầu sức mua trong giai đoạn lo ngại COVID-19.

Ôtô, xe máy nhộn nhịp 'trình làng' mẫu mùa Tết

TTO - Không chỉ chạy đua giảm giá, vào thời điểm cận Tết Canh Tý 2020 các hãng ôt, xe máy liên tục "trình làng" những mẫu xe mới để phục vụ nhu cầu khách hàng mua sắm "xế cưng" chơi Tết.

Mercedes-Benz triệu hồi gần 1.700 xe lắp ráp tại Việt Nam

TTO - Mercedes-Benz Việt Nam nhận thấy hộp điều khiển hệ thống lái trên một số xe thuộc dòng xe C-Class, E-Class lắp ráp tại Việt Nam có thể nhận các tín hiệu đo không chính xác do bảng mạch xuất hiện các vết nứt nên triệu hồi gần 1.7000 xe.