Tag: men gan

Uống Molnupiravir có hại cho gan không?

TTO - Ông Nguyễn Tấn L., 60 tuổi, bị viêm gan C, đã điều trị hồi năm ngoái, mấy hôm nay bị nhiễm COVID-19, bác sĩ cho toa mua thuốc Molnupiravir để điều trị.

Men gan nói gì về sức khỏe của chúng ta?

Những thắc mắc xung quanh men gan - yếu tố quan trọng của sức khỏe lá gan chúng ta...

Giải độc gan, càng 'giải' càng rối!

Trong cơ thể người, gan là cơ quan “ba đầu sáu tay”.

Tư vấn về gan với chuyên gia Robert Gish

Ai sẽ có nguy cơ cao nhiễm các bệnh về gan? Những nguyên nhân nào dẫn đến ung thư gan? Bệnh ung thư gan có thể điều trị được không và cơ hội chữa khỏi là bao nhiêu?

​Tư vấn về Gan với chuyên gia Robert Gish

Ai sẽ có nguy cơ cao nhiễm các bệnh về gan? Những nguyên nhân nào dẫn đễn ung thư gan? Bệnh ung thư gan có thể điều trị được không và cơ hội chữa khỏi là bao nhiêu phần trăm (%)?

​Vitamin E cải thiện gan nhiễm mỡ ở trẻ em

TT - Đây là kết luận mới được nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Columbia, Hoa Kỳ công bố.

Viêm gan B có đáng lo?

TT - Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ nhiễm virút viêm gan B mãn khá cao (15-20%). Hiểu rõ bệnh này sẽ giúp mọi người có thái độ thích hợp trong theo dõi điều trị và phòng ngừa.

Quảng Ngãi: bệnh viêm dày sừng lan sang xã mới

TT - Ngày 24-4, bệnh nhân mới mắc bệnh viêm dày sừng (gây viêm dày sừng da bàn tay, bàn chân, có suy gan, tăng men gan... ở người bệnh) Phạm Thị Tráo (21 tuổi, ngụ xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi) nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, sốt cao và có nhiều vết dày sừng trên bàn tay, bàn chân.

Uống cà phê, ít nguy cơ ung thư gan

TT - Một nghiên cứu mới được trình bày tại hội nghị thường niên của Hiệp hội Các nhà nghiên cứu ung thư Mỹ (AACR) đã góp thêm bằng chứng “cổ động” cho người yêu thích cà phê.