Tag: Mead Johnson

Mead Johnson phải bồi thường 60 triệu USD liên quan sữa bột Enfamil

Theo một phán quyết, Mead Johnson đã không cảnh báo về nguy cơ viêm ruột hoại tử cho người dùng khi sử dụng sữa bột Enfamil của công ty.

Dinh dưỡng có thể giúp phát triển EQ cho trẻ em

TTO - Sự phát triển cân bằng cả IQ và EQ chính là công thức then chốt giúp trẻ hình thành năng lực và phẩm chất cá nhân vượt trội để sẵn sàng cho thành công trong tương lai. Vì sao dinh dưỡng lại đóng vai trò quan trọng đến thế trong việc phát triển IQ và EQ - đặc biệt trong 5 năm đầu đời?

IQ và EQ: nền tảng thành công tương lai của trẻ

Thay vì chỉ tập trung phát triển IQ cho trẻ như trước đây, ngày càng có nhiều bậc cha mẹ chú trọng trau dồi cân đối cả tư duy (IQ) lẫn trí tuệ cảm xúc (EQ) cho con của mình, như một nền tảng vững chắc cho thành công của trẻ.

​Khi các bác sĩ đồng hành cùng mẹ nuôi con

Ai đã làm mẹ đều hiểu rõ những trăn trở và âu lo sao cho con có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.

​Mẹ và nỗi ám ảnh mang tên “móng giò”

Các món ăn được nấu cùng móng giò giúp mẹ cung cấp chất dinh dưỡng sau khi sinh. Tuy nhiên đây không phải “món ăn vàng” trong việc làm tăng lượng sữa mẹ như nhiều người vẫn truyền miệng.

Giá trần bán lẻ sữa tăng 5-12% giá bán buôn

TTO - Bộ Tài chính vừa công khai bảng giá bán buôn và giá bán lẻ khuyến nghị của 6 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi để các địa phương kiểm tra, rà soát việc xác định, đăng ký giá của 6 doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm này tại địa phương.

Giá sữa và thuốc tây lại tăng

TT - Theo tin từ Trung tâm thông tin công nghiệp và thương mại (Bộ Công thương), trong tháng 4 hàng loạt mặt hàng sữa nhập khẩu tiếp tục tăng giá 5-10% với lý do chi phí đầu vào tăng.