Tag: Mead Johnson VN

Dinh dưỡng có thể giúp phát triển EQ cho trẻ em

TTO - Sự phát triển cân bằng cả IQ và EQ chính là công thức then chốt giúp trẻ hình thành năng lực và phẩm chất cá nhân vượt trội để sẵn sàng cho thành công trong tương lai. Vì sao dinh dưỡng lại đóng vai trò quan trọng đến thế trong việc phát triển IQ và EQ - đặc biệt trong 5 năm đầu đời?

IQ và EQ: nền tảng thành công tương lai của trẻ

Thay vì chỉ tập trung phát triển IQ cho trẻ như trước đây, ngày càng có nhiều bậc cha mẹ chú trọng trau dồi cân đối cả tư duy (IQ) lẫn trí tuệ cảm xúc (EQ) cho con của mình, như một nền tảng vững chắc cho thành công của trẻ.

Giá sữa: thanh tra đồng loạt các "ông lớn"

TT - Ông Nguyễn Anh Tuấn - cục trưởng Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính - khẳng định như vậy khi trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 3-3. Không chỉ bốn doanh nghiệp lớn (Vinamilk, Mead Johnson VN, Nestlé VN, FrieslandCampina VN) mà Thủ tướng yêu cầu, cơ quan này còn thanh tra giá sữa Công ty dinh dưỡng 3A - nhà phân phối sản phẩm sữa Abbott.

Sẽ xem xét dấu hiệu doanh nghiệp sữa bắt tay làm giá

TT - Ngay sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng về kiểm tra việc tăng giá sữa của bốn doanh nghiệp là Công ty TNHH Mead Johnson, Công ty cổ phần Sữa VN, Công ty TNHH Nestle VN và Công ty Friesland Campina VN, ông Đinh Tiến Dũng - bộ trưởng Bộ Tài chính - cho biết sẽ phối hợp với Bộ Công thương xem xét có dấu hiệu bắt tay làm giá, có vi phạm quy định cạnh tranh hay không.

Thủ tướng yêu cầu kiểm tra việc bốn "ông lớn" tăng giá sữa

TTO - Ngày 28-2, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu các bộ ngành có liên quan, trực tiếp là bộ trưởng Bộ Tài chính kiểm tra việc bốn "ông lớn" cùng tăng giá sữa, nếu vi phạm xử lý kiên quyết theo quy định pháp luật.