Tag: mẹ giết con

Nghi vấn mẹ giết con 2 tuổi rồi tự tử tại khu điều trị F0

TTO - "Khi phòng bên cạnh có bệnh nhân mới ra viện không còn ai thì chúng tôi mở cửa để lau khử khuẩn. Khi thấy không có ai thì bệnh nhân Bảo đã bế con vào trong phòng đó và không thấy ra...".

Bị trầm cảm nặng sau sinh, mẹ ruột nghi chém chết con trai 2 tháng tuổi

TTO - Sau khi chém đứa con hơn 2 tháng tuổi ngay tại nhà, Lê Thị H. có ý định xách xe đi tự tử nhưng được người dân phát hiện giữ lại.

Ngăn thảm cảnh giết con rồi tự tử, bằng cách nào?

TTO - Theo TS Lê Thị Thiên Hương, cần phải nghiên cứu tìm hiểu rõ hơn những hoàn cảnh dẫn đến các vụ giết người thân rồi tự vẫn, cũng như đặc trưng thủ phạm để từ đó ngăn chặn tội ác.

2 năm tù cho người mẹ làm chết con sau khi lộ chuyện ngoại tình

Hai lần trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ ý thức mẹ giết con hay vô ý làm chết con, HĐXX cho rằng không đủ căn cứ kết luận ý thức chủ quan nên tuyên phạt bị cáo tội vô ý làm chết người.

2 con trẻ thiệt mạng vì bị mẹ nhốt trong ôtô

TTO - Một phụ nữ Mỹ nhốt hai con vào xe ôtô để 'răn đe' khi con quấy nhưng không ngờ gây nên thảm kịch khiến cả hai đứa trẻ thiệt mạng.

Người mẹ dìm chết con 35 ngày tuổi khai bị trầm cảm

TTO - Tại cơ quan điều tra P.T.T. khai nghe bé A. khóc giữa đêm, T. tỉnh dậy cảm thấy đau đầu, mất kiểm soát nên đã dìm con vào chậu nước T. thường dùng để tắm cho con.

Mẹ ruột chính là nghi phạm giết bé 35 ngày tuổi

TTO - Công an Hà Nội xác định người mẹ là nghi phạm giết cháu bé 35 ngày tuổi. Người mẹ 20 tuổi này có dấu hiệu mắc bệnh lý sau sinh.

Khởi tố người mẹ ném con gái 2 tháng tuổi xuống giếng

TTO - Bà Trần Thị Quỳnh Nga thừa nhận trong lúc quẫn trí đã ném con gái 2 tháng tuổi xuống giếng rồi hô hoán rằng con mình bị kẻ bắt cóc mang đi.

Giám định tâm thần nghi can giết 2 con, ném xuống giếng

TT - Trước những biểu hiện bất thường của nghi can Điểu Thị Chanh (người mẹ thừa nhận đã giết chết 2 con, ném xuống giếng), công an đã đưa Chanh đi giám định tâm thần.

Bình Phước: Mẹ giết con rồi quăng xuống giếng?

TT - Khai với cơ quan điều tra, bước đầu Điểu Thị Chanh (mẹ ruột của 2 bé trai bị quăng xác xuống giếng) thừa nhận chính Chanh đã giết hai con bằng cách thắt cổ, đâm bằng dao.