Tag: MC truyền hình

Gia đình trẻ học nhường nhịn để giữ lửa hạnh phúc gia đình

Để giữ lửa hạnh phúc gia đình, phái mạnh chọn cách nhường nhịn, tôn trọng bạn đời để mang đến tiếng cười cho tổ ấm yên vui.

Rộ tin 5 MC truyền hình bị mất việc vì... Jisoo (Blackpink)

5 nữ MC của một đài truyền hình Hong Kong đang phải đối mặt với nguy cơ bị đuổi việc sau màn cover vũ đạo hot từ ca khúc ‘Flower’ của Jisoo (Blackpink).

Bếp Chị Em 'Mời bà con ăn cơm' vượt qua mùa dịch

TTO - 'Không ai mong muốn phải xin cơm từ thiện ăn, nghe rất tội, nên tụi mình dùng từ "mời" để nghe thật nhẹ nhàng, để các cô chú biết rằng không ai phải đi xin ai thứ gì cả', MC Kim Thảo nói.

MC truyền hình 2021: Tươi mới nhưng có đi được đường dài?

TTO - Trong thời gian vừa qua, màn ảnh nhỏ xuất hiện khá nhiều gương mặt mới đảm nhận vai trò MC - người dẫn chương trình. Liệu sự thay đổi này có làm mới những chương trình truyền hình giải trí vốn nhàm chán với những gương mặt cũ?

'Khởi nghiệp, đi dạy nghĩa là càng phải học nhiều'

TTO - Là gương mặt đắt sô trong lĩnh vực dẫn chương trình (MC) tiếng Anh và golf, Đỗ Phương Thảo (32 tuổi) vẫn cho ra đời “đứa con tinh thần” có tên MC SKILLS HUB vào tháng 6-2019.

'Cú lừa' tennis ngoạn mục khiến đối thủ 'đứng hình' chịu thua

Nữ MC truyền hình cũng phải thốt lên thán phục trước pha bóng 'lừa tình' đẳng cấp của nam vận động viên tennis khiến đối phương "đứng hình" chịu thua.

Nam MC 'đá xéo' Hương Giang: 'Nam chuyển giới thành nữ mà chỉ bảo phụ nữ cách giữ đàn ông thì hơi sai'

MC Trương Việt Phong vừa đăng status bình luận về nữ hoàng chuyển giới Hương Giang và vấp phải vô số ý kiến của cộng đồng mạng.

Sự cố bất ngờ khiến nữ MC nhanh trí chữa thẹn bằng cách... "vồ" răng

Tình huống hi hữu này được đánh giá là có "1 - 0 - 2" trong lịch sử ngành truyền hình thế giới.

Thắp sáng ước mơ trở thành MC  của cô gái khiếm thị

TTO - Ước mơ trở thành người dẫn chương trình đối với một cô gái khiếm thị tưởng chừng quá xa xôi nhưng lại trở thành hiện thực trong số 144 của Điều ước thứ 7 do Tôn Đông Á đồng hành.

Hoài Anh, Đan Lê, Vân Hugo... chụp ảnh với chó để làm từ thiện

TTO - Các biên tập viên, MC truyền hình đã cùng chụp ảnh với con giáp của năm 2018 là các chú cún cưng để làm lịch cho một chương trình từ thiện.