Tag: MC Trấn Thành

Trấn Thành 'Say Hi' với chương trình mới

Chương trình âm nhạc sôi động nhất mùa hè 2024 - Anh trai “Say Hi” vừa công bố Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC.

MC Trấn Thành đã đặc biệt hai lần nhắc công trạng của nhân vật này trong chung kết Rap Việt, là người rất tâm huyết trong việc chăm lo thế hệ đàn em của làng rap.

Pháp Kiều 'diễn tiểu phẩm' hô tên ở chung kết Rap Việt

Được xem là nhân tố thú vị của Rap Việt mùa 3, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu của Pháp Kiều luôn tạo ra những điều bất ngờ.

Pháp Kiều đòi gặt 'hái thứ hiêu', Suboi trốn sau ghế giám khảo Rap Việt

Ở tập 10 Rap Việt, Pháp Kiều được Trấn Thành mời lên rap thử. Rapper này dí dỏm: 'Còn nói thêm gì nhiều thành công gặt hái, nhưng con muốn gặt là hái thứ hiêu'. Nghe câu này, Suboi thốt lên "Trời đất ơi".

Mượn câu thành ngữ để khen ngợi màn trình diễn của cặp đấu ở Rap Việt nhưng Trấn Thành nhanh chóng bị Big Daddy bắt lỗi sai, song nam MC vẫn không nhận ra.

Hạt gạo làng ta của Trần Đăng Khoa vào Rap Việt

Tập 8 'Rap Việt' mùa 3 phát sóng tối 15-7 tạo bất ngờ khi có sự kết hợp giữa nhạc dân tộc và rap. Bài rap 'Hạt gạo Việt Nam' được lấy ý tưởng từ bài thơ 'Hạt gạo làng ta' của tác giả Trần Đăng Khoa.

Suboi gây sốt với màn phiên dịch giùm Karik cực chất

Khi Karik gây cười với màn xuất hiện 'mất tiếng còn hình' thì Suboi đốn tim khán giả qua những màn phiên dịch cực biểu cảm dùm đồng nghiệp trên ghế nóng Rap Việt.

Xúc động với ca khúc về cha của Huỳnh Công Hiếu trong Rap Việt

Câu chuyện về người cha trong bài rap 'Huỳnh Kim Long' của thí sinh Huỳnh Công Hiếu ở tập 4 Rap Việt mùa 3 phát sóng tối 17-6 tạo nên nhiều cảm xúc.

Tin tức xem - nghe: Danh ca Phương Dung kể chuyện đời; Nghệ sĩ Bạch Tuyết đóng Thúy Kiều

Xem - nghe cuối tuần có các tin: Danh ca Phương Dung kể chuyện đời; Nghệ sĩ Bạch Tuyết đóng Thúy Kiều...

MC Trấn Thành ngơ ngác không nhận ra Quang Anh 'The Voice Kids'

Trấn Thành không nhận ra Quang Anh - quán quân The Voice Kids - mùa đầu tiên mà anh từng làm MC sau 10 năm nay trở lại với rap name: Rhyder ở Rap Việt.