Tag: MC Thanh Bạch

Ngọc Lan 'trở về' qua tiếng hát Diệp Ngọc Hương

Sau 6 tháng dày công chuẩn bị, đêm nhạc của ca sĩ Diệp Ngọc Hương mang chủ đề 'Ngọc Lan trong tôi' đã diễn ra trong sự yêu thương và mong chờ của khán giả.

Choáng với diện mạo mới của MC Thanh Bạch sau thẩm mỹ

Mạng xã hội đang dậy sóng với những hình ảnh cho thấy diện mạo 'lạ lắm' của MC Thanh Bạch khi tái xuất ở tuổi 70. Nam MC tiết lộ mới trùng tu nhan sắc.

Hoa khôi sư phạm Thảo Uyên chiến thắng Én Vàng 2023

Bằng tình yêu dành cho nghề dẫn chương trình và sự ham học hỏi, Thảo Uyên giành chiến thắng cuộc thi Én Vàng 2023.

Ứng viên đắt giá Én vàng 2023 lý giải ăn mặc gợi cảm khi làm MC

MC Thu Hà được đánh giá là 'hạt giống đắt giá' Én vàng 2023 tiết lộ, muốn trau dồi kiến thức, xây dựng một hình ảnh mới, thiện cảm và cầu tiến trong mắt khán giả.

MC Thanh Bạch làm ảo thuật trên sàn diễn thời trang

Bất ngờ xuất hiện trong show diễn thời trang tráng lệ, MC Thanh Bạch làm khán giả 'tròn mắt' khi trổ tài biểu diễn ảo thuật thay vì dẫn chương trình như thường lệ.

‘Á khẩu’ với màn ‘bắn tiếng Hàn’ như trẻ tập nói của MC Thanh Bạch

Dù sự kiện ra mắt phim ‘Kẻ thứ ba’ có chuyên viên phiên dịch hỗ trợ nhưng MC Thanh Bạch vẫn tự tin đặt câu hỏi bằng tiếng Hàn nhưng không ai hiểu nội dung câu hỏi.

Lội ngược dòng ngoạn mục, Thu Hà trở thành Én Vàng 2021

TTO - Vượt qua 12 cánh én, Thu Hà giành lấy tấm vé vào đêm chung kết xếp hạng Én Vàng 2021 và đối đầu với 2 đối thủ dày kinh nghiệm. Thể hiện được lối dẫn tự tin, thông minh và tinh tế, Thu Hà chinh phục được ban giám khảo, trở thành Én Vàng 2021.

Cô bé 6 tuổi đăng quang Đại sứ Áo dài nhí 2020

TTO - Thí sinh Nguyễn Suri (6 tuổi, TP.HCM) đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh khác trong đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài nhí Dorii 2020, diễn ra vào tối 30-7, tại Gala Center TP.HCM, để giành ngôi vị cao nhất.

Việt Hương mừng rỡ khi 'Cặp đôi hài hước' lên sóng đúng kế hoạch

TTO - Dù không thể tổ chức lễ ra mắt vì dịch COVID-19 nhưng chương trình Cặp đôi hài hước sẽ lên sóng THVL1 đúng kế hoạch vào tối nay (19-2) với hai giám khảo chính là nghệ sĩ hài Việt Hương và MC Thanh Bạch.

'Gương mặt thân quen 2019': Đối đầu giữa người cũ và người mới

TTO - 'Gương mặt thân quen mùa 7 - 2019' sẽ là cuộc đối đầu giữa ba thí sinh trong các mùa cũ (Allstar) của chương trình và ba thí sinh mới (Newface), là những gương mặt giải trí trẻ, triển vọng của showbiz Việt.