Tag: MBC

Đài truyền hình Hàn Quốc: Việt Nam điều tra BTC show BlackPink ủng hộ 'đường lưỡi bò'

Hôm 7-7, kênh MBC News thuộc Đài MBC (Hàn Quốc) đưa tin website công ty mẹ của ban tổ chức đêm diễn BlackPink ở Hà Nội có đăng bản đồ 'đường lưỡi bò'.

Đài MBC xin lỗi vì hình ảnh và chú thích 'không phù hợp' ở lễ khai mạc Olympic

TTO - Đài truyền hình MBC (Hàn Quốc) đã phải công khai xin lỗi sau khi đưa những hình ảnh và các chú thích 'hoàn toàn không phù hợp' về các đoàn thể thao diễu hành trong buổi lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020.

Đài truyền hình Hàn gây sốt ở Hà Nội vốn không xa lạ

TTO - Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà hạnh phúc, Nàng Dae Jang Geum…là những cái tên gắn liền với hai đài truyền hình KBS và MBC.

Cách làm báo 'như phim' của truyền hình Hàn ở thượng đỉnh Mỹ - Triều là có thật

TTO - Chứng kiến phong cách làm việc của truyền hình Hàn, cư dân mạng mới tin sự chuyên nghiệp như trên phim là có thật.

Thủ tướng Singapore dự lễ khánh thành tòa nhà Mapletree

TTO - Sáng 22-3, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long cùng Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã dự lễ khánh thành tòa nhà văn phòng 17 tầng Mapletree Business Centre (MBC) hạng A đầu tiên ở quận 7, TP.HCM.

Người Nhật đầu tư vào cụm rạp Cinebox ở TP.HCM

TTO - Cụm rạp Cinebox (Lý Chính Thắng, Q.3) vừa công bố đã có chủ mới với sự tham gia của nhà đầu tư từ Nhật và hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều cụm rạp nữa trong năm 2017.

MV Gentleman của PSY bị gắn nhãn 15+

TTO - Đài MBC (Hàn Quốc) thông báo chấp nhận phát sóng MV Gentleman của PSY nhưng sẽ gắn nhãn 15+ (dành cho khán giả 15 tuổi trở lên).

Cậu bé 11 tuổi không tay đầy nghị lực

TTO - Hai đoạn video trích từ một bộ phim tài liệu được phát sóng vào năm ngoái của đài MBC về một cậu bé mất cả hai tay và mỗi bàn chân chỉ có 4 ngón nhưng rất tự lập và vui vẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng xúc động những ngày gần đây.