MBBank

MBBank

Thông tin chung


Thành tích


Con số ấn tượng

MB tiếp tục tập trung kinh doanh nền tảng và thu hút khách hàng

Theo ông Lưu Trung Thái - chủ tịch HĐQT MB, ngân hàng dự kiến tăng trưởng lợi nhuận 10% trong năm 2024, đồng thời sẽ tăng cường hiệp lực tập đoàn nhằm mang đến hệ sinh thái số đa dạng và đầy đủ nhất cho hơn 26 triệu khách hàng.

Hành trình 29 năm chuyển mình bứt phá của MB

Sau 29 năm bứt phá và không ngừng đổi mới, sáng tạo, MB đã có những bước chuyển mình vượt trội với tiềm năng tăng trưởng vượt giới hạn của một ngân hàng truyền thống.

MB ‘thắng lớn’ các giải thưởng trong nước và quốc tế

MB ghi danh ở hạng mục ‘Doanh nghiệp xuất sắc châu Á’ năm 2023; đồng thời ngân hàng này tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số khi có bốn giải pháp được vinh danh tại giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2023.

MB tiếp tục vào Top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất

Với việc phát triển hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo định hướng chuyên nghiệp và hiệu quả, cũng như đẩy mạnh áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, MB tiếp tục ghi danh trong Top 3 doanh nghiệp được nhà đầu tư yêu thích nhất.

MB ra mắt sản phẩm vay vốn tín chấp đồng hành cùng doanh nghiệp

MB và MISA vừa hợp tác triển khai giải pháp tài chính số cho các doanh nghiệp có doanh thu dưới 100 tỉ đồng trên nền tảng MISA Lending và BIZ MBBank.

Giới trẻ học quản lý tài chính và đầu tư bắt đầu từ số 0

Từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, nhiều bạn trẻ đã biết tận dụng công nghệ để học, thực hành đầu tư và tạo ra những khoản thu nhập.

Loạt ngân hàng tiếp tục tăng cho vay kinh doanh bất động sản

Trong bối cảnh nhiều nơi than thở dòng vốn tín dụng đổ vào bất động sản ngày càng khó khăn, đến cuối quý 2-2023, thực tế ở một số ngân hàng vẫn có xu hướng tăng cho vay lĩnh vực này.

Chuyển đổi số không có nghĩa ngay lập tức phải đầu tư một số tiền lớn

Theo ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB, chuyển đổi số bắt đầu từ những phép thử nhỏ thay vì đầu tư một số tiền lớn ngay từ ban đầu.

Dân văn phòng đầu tư chứng khoán: Cách nào vừa chú tâm chuyên môn, vừa sinh lời hiệu quả?

Với ưu điểm có thể hoàn toàn làm online, chứng khoán được cho là kênh đầu tư phù hợp nhất với những người bận rộn, đặc biệt dân văn phòng.

Nhiều chương trình hấp dẫn nguồn lực trẻ, nguồn lực công nghệ tại MB

‘Nguồn lực trẻ, nguồn lực công nghệ’ nằm trong các tuyên bố về phát triển nhân tài của nhiều tập đoàn trong giai đoạn gần đây. Chẳng hạn như Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã đầu tư cho những chương trình mang tính chuyên biệt, ưu tiên cho nhóm nhân sự này.