Tag: mba

Điện lực miền Nam ký hợp đồng mua sắm máy biến áp cho năm 2023

Sáng 30-9-2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức lễ ký kết các Thỏa thuận khung và Hợp đồng mua sắm MBA phân phối các loại thuộc kế hoạch mua sắm tập trung vật tư thiết bị trung hạ thế cho các công trình đầu tư xây dựng năm 2023.

Trả 68.000 USD để học MBA ở Cambridge, nữ sinh viên phải học online từ quê nhà

TTO - Hàng ngàn sinh viên đã vay những khoản tiền lớn để học MBA đang đối mặt với một tương lai không chắc chắn. Với Srishti Warman, để đầu tư cho sự nghiệp của mình, cô đã đóng tiền học phí một năm gần 68.000 USD và chi phí ăn ở 20.000 USD ở Anh.

​Hội thảo Đổi mới sáng tạo - Đánh thức gã khổng lồ trong bạn

Tham dự hội thảo Đổi mới sáng tạo - Đánh thức "gã khổng lồ" trong bạn để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

Hội thảo MBA-MCI - đổi mới, sáng tạo để bứt phá

Chương trình MBA-MCI tổ chức hội thảo thông tin 2017 chủ đề: “Đổi mới, sáng tạo để bứt  phá giới hạn bản thân”.

Nguyễn Chí Hiếu: 'thợ săn' học bổng về quê hương

TTO - Từ Bình Định vào TP.HCM học, sang Mỹ lấy bằng tiến sĩ rồi trở về VN làm việc. Sau đó lại sang Anh học, rồi lại quay trở về, lại ra Hà Nội làm việc. Câu chuyện của Nguyễn Chí Hiếu (33 tuổi) là câu chuyện đi ngược dòng thú vị.

Học kinh doanh và quản trị tại Anh - con đường đến thành công

Theo học kinh doanh, quản trị và tài chính tại Vương quốc Anh, bạn sẽ được đến với một trong những nền kinh tế dẫn đầu thế giới và học tập ở trung tâm của một môi trường kinh doanh sôi động.

Khai trương Trung tâm đào tạo “NovaGroup Leadership Centre”

TTO - Đây là chương trình liên kết giữa NovaGroup Leadership Center và Học viện quản trị kinh doanh, Đại học FPT.

​Trở thành nhà quản trị tài năng với bằng MBA chuẩn Hoa Kỳ

Trang bị những kiến thức chuyên sâu cùng kỹ năng và tầm nhìn lãnh đạo thông qua khóa học MBA chính là bước đầu tư hiệu quả cho tương lai của ngày càng nhiều bạn trẻ.

Cân nhắc điều gì khi học MBA?

Để lựa chọn thời điểm theo học MBA thích hợp, người học cần xác định rõ mục tiêu, cân nhắc khả năng tài chính, nghiên cứu các quy định tuyển sinh và lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín, phù hợp.

​Trường ĐH Tài Chính - Marketing: Lấy MBA Quốc tế ngay tại Việt Nam

Đó là chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) với các định hướng Kinh doanh quốc tế, Marketing và Tài chính – Ngân hàng, do Trường ĐH Tài chính – Marketing và Trường ĐH HELP (Malaysia) liên kết đào tạo.