Tag: Maya

Thích vai diễn trong Đoá hoa mong manh, Maya lo sợ không được chọn làm nữ chính

Mặc dù là diễn viên chắc tay, được nhiều đạo diễn ‘chọn mặt gửi vàng' nhưng cũng có lúc, Maya cũng hồi hộp vì sợ không được chọn làm nữ chính trong phim.

Phim Đóa hoa mong manh đi 'một vòng trái đất’ về Việt Nam ra mắt

Phim 'Đóa hoa mong manh' của Mai Thu Huyền đã 'chu du' từ Mỹ đến Ấn Độ để tham dự các liên hoan phim trước khi cập bến màn ảnh rộng Việt vào tháng 4 này.

Sau ‘Kiều’, Mai Thu Huyền ra mắt phim điện ảnh thứ 2 ở Mỹ

Đóa hoa mong manh - bộ phim điện ảnh thứ hai đánh dấu vai trò đạo diễn của Mai Thu Huyền sẽ phát hành tại Mỹ, Ấn Độ và Việt Nam trong thời gian tới.

Nhiều công trình cổ đại đứng vững ngàn năm, khoa học vừa tìm ra bí mật

Các nhà khoa học tìm ra những thành phần bí ẩn được cho vào bê tông giúp tăng tuổi thọ các công trình cổ đại.

Maya, Ngọc Trinh, Khả Như rực rỡ ngày ra mắt phim 'Em' là của em

Tối 5-1, các diễn viên Maya, Khả Như, Ngọc Trinh cùng dàn mỹ nhân Việt nổi tiếng đã xuất hiện trên thảm đỏ của buổi ra mắt phim 'Em' là của em của đạo diễn Lê Thiện Viễn.

Maya hôn say đắm Hứa Vĩ Văn, fan hoang mang cho Ngô Kiến Huy

'Em là của em' tiếp tục đem đến thêm nhiều bất ngờ đáng yêu khi hé lộ những phân cảnh đầy lãng mạn của Hứa Vĩ Văn và Maya.

Maya: 'Tôi không có phi công, nếu có tôi cũng không đón nhận'

Maya tiết lộ lý do không đóng phim hay ca hát suốt 3 năm qua và những quan điểm trong tình yêu, cuộc sống cùng Tuổi Trẻ Cười Online.

Hoài Lâm xuất hiện đầy mệt mỏi trong teaser MV 'Người đến sau sẽ cho người tất cả'

Sự xuất hiện với bộ dạng tiều tụy của Hoài Lâm trong teaser MV 'Người đến sau sẽ cho người tất cả' đã trở thành điểm thu hút đầy xót xa với khán giả yêu mến anh.

Ngô Kiến Huy tiết lộ giảm 10kg/1 tháng, lần đầu lên tiếng tin đồn sụt cân vì chơi bời

Chiều 25-11, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh 'Em là của em' đã diễn ra tại TPHCM. Ngô Kiến Huy, người thủ vai chính trong phim, cũng được dịp lên tiếng về những tin đồn không hay nhưng phải im lặng vì vai diễn.

Maya phản ứng gay gắt khi mình và con gái bị vu khống gạ tình trai trẻ

Câu chuyện nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh để 'câu khách', 'câu view' không còn là chuyện lạ. Và mẹ con ca sĩ, diễn viên Maya là những nạn nhân mới của vấn nạn này.