Tag: máy rút tiền

Cuối năm, điểm lại những câu chuyện khó tin nhưng có thật

TTO - Trong năm 2019 đã xảy ra nhiều chuyện "thật ngoài mức tưởng tượng". Trang web Sélection (Canada) đã chọn ra một số câu chuyện khó tin, từ chuyện phá trụ ATM bằng máy hàn xì ở Mỹ đến một đứa con có hai người cha song sinh ở Brazil...

Gài thuốc nổ phá vỡ toang máy rút tiền để cướp

TTO - Một máy rút tiền lắp bên ngoài cửa hàng tiện lợi tại thị trấn Kimberley, Nottinghamshire, Anh nổ tung, tiền bay tung tóe và hung thủ nhanh chóng nhét đầy túi rồi chuồn mất.

Báo Hàn: ‘Hàn Quốc là cây ATM của ông Trump hay sao?’

TTO - Đó là tựa đề bài viết được báo Korea Times của Hàn Quốc đăng ngày 12-8 sau khi Tổng thống Trump có phát ngôn gây sốc về vấn đề Hàn Quốc tăng ‘phí bảo vệ’ cho Mỹ, khiến dân mạng nước này sôi sục.

Hà Lan dùng hệ thống máy ATM đăng hình tìm trẻ lạc

TTO - Hà Lan vừa trở thành nước đầu tiên trên thế giới triển khai hệ thống cảnh báo Amber trên hơn 300 máy ATM tại các sân bay và trung tâm mua sắm.

Rút tiền nhưng ATM nhả ra giấy do... đang chạy thử?

TTO - Ngày 1-3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một người dân rút tiền tại máy ATM nhưng lại ra giấy có in dãy số 500.000 VND.

Nhiều chủ thẻ vẫn bị lừa lấy mã OTP mất sạch tiền

TTO - Lại có thêm chủ thẻ phản ảnh bị lừa lấy mã OTP (mật mã dùng một lần) sau đó lấy tiền trong tài khoản. Dù chiêu thức này không mới nhưng nhiều chủ thẻ vẫn sập bẫy và mất hết số tiền vất vả để dành cả năm trời.

Tội phạm thẻ vẫn hoành hành

TTO - Sau hàng loạt chiêu đánh cắp tiền trong tài khoản như mạo danh người thân quen qua Facebook, lập trang web giả… bị lật tẩy, các tội phạm mạng chuyển sang gắn thiết bị ghi lén thông tin cũng như mật mã ATM rồi làm thẻ giả để rút tiền.

Mất 200 triệu trong tài khoản: ngân hàng tạm ứng cho khách

TTO - ​Vụ “Gần 200 triệu đồng trong tài khoản bỗng dưng biến mất?", Ngân hàng Đông Á và NH HDBank cho biết ngân hàng sẽ thực hiện tạm ứng 100% số tiền mà anh Thanh bị mất.

Thêm vụ lùm xùm kêu mất 
4 tỉ đồng ở ngân hàng

TTO - Ngày 2-9, trao đổi với Tuổi Trẻ, bà Trần Thị Thanh Phúc (Nguyễn Khuyến, Hà Nội) cho rằng Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã thực hiện sai quy định về chuyển tiền khiến bà bị mất 4 tỉ đồng trong tài khoản dù bản thân không trực tiếp hay ủy quyền người khác giao dịch.

Giải mã bí ẩn mất tiền trong thẻ ATM

TTO - Một người quen của tôi, chị H.Đ., khi nghe thông tin người bạn mình mất tiền trên tài khoản, chị đã ra ngân hàng rút sạch tiền về cho chắc ăn.