Tag: máy in

Máy in liên tục HP Laser Neverstop - đồng hành cùng Start-up

Phía sau những bản hợp đồng, những văn bản ký kết, những báo cáo tăng trưởng liên tục ấy là cả một quá trình của sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Không chỉ thiết bị di động, máy in giờ cũng bị tấn công bởi phần mềm độc hại

TTO - Máy in giờ đã trở thành mục tiêu của các cuộc tấn công an ninh mạng và làm thế nào các doanh nghiệp có thể hạn chế rủi ro?

Phát hiện gần 100 xe máy, đồ điện tử cũ tại cảng

TTO - Ngày 5-5, cơ quan chức năng khám xét 2 container hàng trung chuyển tại cảng Cát Lái, phát hiện nhiều hàng cấm.

Khởi nghiệp với in 3D tại các quốc gia 

​TTO - In 3D đang được coi là một phương thức đi tắt đón đầu mà nhiều người đang phát triển hi vọng sẽ giúp họ có bước phát triển thần kỳ. Không chỉ vậy, đất nước giàu có UAE cũng “ủ mưu” một kế hoạch rất tham vọng.

Kỳ 3: In 3D tìm kiếm "cây gậy thần" để hái ra tiền  

TTO - Khó khăn lớn nhất để in 3D trở thành “cây gậy thần” chính là tìm cho được loại vật liệu thích hợp cho từng sản phẩm tương ứng. Nhưng khi giải quyết được khó khăn này, in 3D hứa hẹn sẽ trở thành cỗ máy in tiền khổng lồ.

In 3D, một dự án thiết kế xe có thể tiết kiệm 80.000 bảng Anh

TTO - Với công nghệ in 3D, người tiêu dùng có tiếng nói sâu và quyết định hơn vào quy trình sản xuất; toàn bộ chuỗi cung ứng sản phẩm của thế giới cũng cần phải sớm thay đổi nếu không muốn bị lỗi thời.

In 3D, in từ xe hơi tới bộ phận cơ thể người

TTO - Với một máy tính, một máy in và vật liệu thích hợp, về lý thuyết in 3D có thể in ra bất cứ thứ gì mong muốn. Hiện, in 3D đã cho ra các sản phẩm nhựa thông thường và đang hướng tới in các bộ phận trong cơ thể người.

​HP và công nghệ làm thay đổi ngành công nghiệp in ấn

Thị trường máy in Việt Nam đang có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nhưng trong đó nổi tiếng vẫn là HP với các công nghệ in đặc biệt cho tốc độ in siêu nhanh, hiệu suất vượt trội, tin cậy, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí và có tính sẵn sàng cao. 

Máy in tích hợp tường lửa bảo vệ dữ li​ệu

TTO - Ba dòng máy in HP giới thiệu cho doanh nghiệp tập trung hướng đến các tính năng bảo vệ dữ liệu an toàn bao gồm cả "tường lửa".

​Epson ra mắt năm mẫu máy in tiết kiệm mực

TTO - Hãng Epson vừa tung ra thị trường Việt Nam các mẫu máy in L220, L310, L360, L365 và L565 nhắm tới người dùng nhu cầu sử dụng trong gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ.