Tag: máy bay săn ngầm

Trung Quốc bám sát máy bay Mỹ gần Đài Loan, tố Philippines xâm phạm ở Biển Đông

Máy bay Trung Quốc đã theo đuôi và giám sát một máy bay trinh sát P-8A của Mỹ tại eo biển Đài Loan ngày 28-4, Bộ tư lệnh chiến khu Đông Bộ của Trung Quốc cho biết.

Báo Hong Kong đưa bằng chứng máy bay Trung Quốc rơi ở Biển Đông

TTO - Báo South China Morning Post (SCMP) trích các báo đài địa phương cho biết có ít nhất 7 đám tang cho các quân nhân được cho là thuộc một máy bay săn ngầm Y-8 của không quân Trung Quốc rơi ở Biển Đông ngày 1-3.

Đài Loan thấy bất thường vì nhiều tàu, máy bay Trung Quốc xuất hiện ngày 5-4

TTO - Ngày 5-4, Cơ quan phòng vệ Đài Loan cho biết họ ghi nhận một đợt xâm nhập mới của không quân Trung Quốc vào vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) của vùng lãnh thổ này, với sự tham gia của 8 tiêm kích và 2 máy bay khác.

Nhật cảm ơn Việt Nam tiếp đón máy bay săn ngầm bị hư động cơ

TTO - Trong lúc các nước nói không với Nhật, Việt Nam đã cho phép chiếc P-3C ghé sân bay Tân Sơn Nhất tiếp liệu. Máy bay săn ngầm gặp sự cố và bị mắc kẹt hơn 2 tháng, Việt Nam đã giúp đỡ nhiệt tình tổ bay đến ngày họ về nước an toàn.

Báo Trung Quốc lập lờ: Đưa máy bay săn ngầm ra Đá Chữ Thập để đối phó Mỹ

TTO - Hoàn Cầu Thời Báo không xác nhận cũng chẳng phủ nhận thông tin máy bay săn ngầm triển khai trái phép ở quần đảo Trường Sa của Việt Nam nhưng cho biết việc này là để đối phó lại các mối đe dọa từ Mỹ.

​Máy bay Hàn Quốc đánh rơi tên lửa chống hạm 

TTO - Sự cố hi hữu xảy ra sáng nay (1-1). May mắn là không có ai bị thương khi tên lửa rơi xuống.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh sẽ thăm chính thức Hoa Kỳ

TTO - Nhận lời mời của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Jonh Kerry, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh sẽ thăm Hoa Kỳ trong 2 ngày 1 và 2-10.

Tuổi Trẻ ngày 25-9: Rối vì hướng dẫn dạy thêm, học thêm

TTO - Số báo ra ngày thứ năm nóng hổi với những vấn đề sự kiện đang được bạn đọc quan tâm và nhiều chuyên mục riêng có, hấp dẫn.

​Việt Nam sẽ mua 6 máy bay săn ngầm từ Mỹ?

TT - Theo Hãng tin Reuters, các thương thuyết đang tăng tốc giữa Việt Nam và Mỹ cho việc dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam.