Tag: máy bay mất tích

10 năm lùng sục tìm kiếm, MH370 vẫn bặt vô âm tín

Ba cuộc điều tra chính thức, lùng sục 120.000km2 đáy biển..., vẫn chưa thể tìm ra câu trả lời điều gì đã xảy ra với MH370.

Malaysia cân nhắc mở lại cuộc điều tra chuyến bay MH370

Malaysia cho biết họ sẵn sàng nối lại việc tìm kiếm chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị mất tích.

Trung Quốc mở phiên điều trần bồi thường cho nạn nhân MH370

Tòa án quận Triều Dương ở Bắc Kinh (Trung Quốc) ngày hôm nay (27-11) bắt đầu mở phiên điều trần bồi thường cho gia đình các nạn nhân của nước này trên chuyến bay mất tích MH370.

Phát hiện máy bay mất tích từ Thế chiến II ở dãy Himalaya

TTO - Một chiếc máy bay hồi Thế chiến II vừa được phát hiện trên vùng núi hẻo lánh của dãy Himalaya ở Ấn Độ, gần 80 năm sau khi rơi và không ai sống sót. Cuộc tìm kiếm máy bay này đã khiến 3 người thiệt mạng.

18 người trên máy bay Nga mất tích ở Siberia đều sống sót

TTO - Một máy bay chở khách của Nga đã bất ngờ mất tích bên ngoài tỉnh Tomsk của Siberia, theo Hãng thông tấn Interfax.

Xuất hiện trên Google Maps hình ảnh máy bay rơi ở xã B’Lá, Lâm Đồng?

TTO - Thông tin vị trí một chiếc "máy bay mất tích" nào đó vừa được tìm thấy ở khu vực xã B'Lá, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đang lan truyền trên mạng xã hội, thực hư thế nào?

TTO - Một người đàn ông ngáo đá xông vào sân bay hét lớn: Rất nhiều máy bay mất tích bị hút vào mặt trời. Người đàn ông này còn cho rằng: Đầu tôi hơn đầu mấy ông và đến đây chỉ muốn giúp các ông thôi...

Máy bay F-35A của Nhật mất tích trên Thái Bình Dương

TTO - Một máy bay chiến đấu tàng hình F- 35A thuộc lực lượng phòng không Nhật Bản vừa biến mất khỏi màn hình rađa chiều 9-4 (giờ Việt Nam) trong lúc tham gia bay huấn luyện gần căn cứ không quân Misawa ở tỉnh Aomori.

Điều gì sẽ xảy ra nếu các fan "thức cùng bóng đá" quá đà?

TTO - Đối với nhiều người, việc mất ngủ có thể dẫn đến tình trạng rối loạn hormone, dễ mắc bệnh, và đối với một số trường hợp nghiêm trọng có thể gây tử vong. Năm 2014, một fan bóng đá đã tử vong sau khi thức trọn 48 giờ để xem World Cup.

Xác định được mẫu vật máy bay UMig-21 mất tích 47 năm trước

TTO - Quân chủng Phòng không không quân khẳng định những mảnh lốp, mảnh dù hai màu trắng và da cam, mảnh vỡ kim loại hình tròn có rãnh răng cưa là các bộ phận máy bay này.