Tag: máy bay EC 130

Chưa tìm được nguyên nhân chính thức máy bay rơi

TTO -Sáng 21-10, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa  thông báo chính thức về vụ máy bay trực thăng EC 130, số hiệu VN 8632 bị rơi vào sáng 18-10, làm ba sĩ quan không quân hy sinh.

Truy điệu 3 phi công hi sinh, các anh đã bay cao trên bầu trời

TTO - Tại lễ truy điệu tổ chức trang trọng sáng 21-10, ai cũng tiếc thương cho các anh ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ, còn có thể cống hiến nhiều cho Tổ quốc.

Truy thăng quân hàm cho 3 phi công tử nạn

Thiếu tướng Hà Tiến Dũng, Tư lệnh Binh đoàn 18 đã ký quyết định thăng quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá cho phi công Dương Lê Minh, từ Trung úy lên Thượng úy cho 2 phi công Đặng Đình Duy và Nguyễn Văn Tùng.

Các anh hy sinh để lại bao điều dang dở...

TTO - Bạn của phi công Nguyễn Văn Tùng viết: "Thực sự bé chẳng làm được gì cho anh ngoài khóc. Anh bỏ lại nhiều điều còn dang dở. Mọi người sẽ nuốt nỗi đau vào trong, cố gắng bình tâm để anh ra đi thanh thản".

Nỗi đau xé lòng dưới chân núi Dinh

TTO - Lúc 15g15 ngày 19-10, thi thể ba phi công tử nạn trong vụ rơi máy bay EC130, số hiệu VN 8632 đã được đưa xuống núi. Những tiếng khóc òa lên trong nỗi mất người thân, mất đồng đội dưới chân núi Dinh.

Tìm thấy xác máy bay trực thăng, cả 3 phi công hi sinh

TTO - Lúc 11g30, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết đã tìm thấy xác máy bay ở lưng núi phía sau Thiền viện Viên Không. Xác máy bay rơi nằm dưới thung lũng. Cả 3 phi công đều đã tử nạn.