Tag: Maxk Nguyễn

TTO - Mưa Sài Gòn ẩm ương như cô gái xuân thì, thế nhưng người Sài Gòn sẵn sàng đón nhận cái bất chợt và hối hả ấy không ồn ào, vội vã.

Vụ Maxk Nguyễn: Nghệ sĩ mà sao chép thì đã tự giết mình

TTO - 'Bạn hỏi tác phẩm của Maxk Nguyễn có đạo của người khác hay không? Điều này không có gì phải bàn nữa rồi, nó rất rõ ràng. Đó là lỗi thuộc phạm trù đạo đức”, họa sĩ Trần Lương trả lời rất thẳng thắn về trường hợp Maxk Nguyễn.

Maxk Nguyễn và lời xin lỗi muộn màng nhưng cần làm

TTO - Maxk Nguyễn vốn là- một cái tên không xa lạ trong giới sáng tạo trẻ Sài Gòn qua những dự án thú vị về Sài Gòn như Saigon Emoji, Saigon sau vai, Saigon 3 mét vuông, Vịt lộn vịt dữa...

Những dấu ấn Sài Gòn của Maxk Nguyễn: Hoá ra là chôm chỉa?

TTO - Gây bão trên mạng xã hội hai ngày qua là câu chuyện liên quan đến Maxk Nguyễn, khi những artwork rất nổi tiếng của anh về Sài Gòn bị trưng ra là đạo nhái và 'chôm chỉa' trắng trợn từ các nghệ sĩ quốc tế.

Maxk Nguyễn khởi xướng trào lưu 'Vịt lộn, vịt dữa' Sài Gòn

TTO - Từ Sài Gòn sau vai, Sài Gòn 3 mét vuông, Sài Gòn emoji..., Maxk Nguyễn bật lên trong cộng đồng sáng tạo tại Sài Gòn như một tên tuổi gắn liền với những dự án thú vị về Sài Gòn.

Thân thuộc đến... bất ngờ với Sài Gòn 3 mét vuông!

TTO - Sau Sài Gòn sau vai 'thần thánh', nhóm bạn Saigon Emoji vừa trở lại với một sáng tạo 'chất lừ' mang tên Sài Gòn 3 mét vuông.