Tag: mâu thuẫn cá nhân

Mâu thuẫn vì 'nhìn qua lại', nhóm thanh niên đuổi chém nhầm người dân

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên rủ thêm nhiều người mang theo hung khí để trả thù. Trong quá trình rượt đuổi, nhóm này chém nhầm một người đang chạy xe cùng chiều.

Vụ cán bộ trật tự đô thị phường quật ngã người bán cá: Lời kể của người trong cuộc

Liên quan đến vụ "Cán bộ trật tự đô thị quật ngã người mua bán cá xuống đường" vào sáng 27-8, chiều 29-8, lãnh đạo Văn phòng UBND TP Pleiku (Gia Lai) cho biết đơn vị đã giao UBND phường Thắng Lợi kiểm tra, xử lý báo cáo thành phố.

Vụ chủ tịch phường bị đâm ở Huế: Do mâu thuẫn cá nhân

Do có mâu thuẫn cá nhân với chủ tịch phường, Võ Trọng Tối đã thủ sẵn dao rồi đợi nạn nhân trước cổng nhà, chờ người này đi thể dục về rồi bất ngờ gây án.

Đâm chết người vì mâu thuẫn trong quá trình lái xe trên đường

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân khi đi đường, Vinh đã dùng dao đâm chết Lượm và đâm Tám bị thương.

Mâu thuẫn trong lúc đi vệ sinh, một người bị đâm chết, ba người bị thương

TTO - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự bảy người liên quan đến vụ giết người xảy ra tại quán karaoke ở xã Thiện Trí, huyện Cái Bè.

Tạm giữ người dùng tuýp sắt đánh nam sinh lớp 11 gục trước cổng trường

TTO - Vừa ra khỏi cổng trường, một nam sinh lớp 11 tại Trường THPT Thuận Thành số 1 (Bắc Ninh) bị nhóm người dùng tuýp sắt đánh vào phần đầu khiến em này gục tại chỗ.

Dùng dao đâm chết 'người tình' của chị gái rồi bỏ trốn

TTO - Qua xác minh ban đầu, giữa Lộc và anh A. có mâu thuẫn, hay cãi vã với nhau do anh A. thường xuyên đánh đập chị ruột của Lộc, nên Lộc đã dùng dao đâm chết anh A..

Nổ súng trong phòng karaoke, bé 4 tuổi bị thương

TTO - Công an thành phố Thanh Hóa đang điều tra vụ nổ súng tự chế xảy ra tại một quán karaoke làm cháu bé 4 tuổi bị thương ở tay.

'Nói chuyện' bằng hung khí, được gì?

TTO - Liên tiếp những vụ sử dụng súng để giải quyết mâu thuẫn cá nhân, thậm chí bắn nhau giữa phố đông người. Được gì, mất gì khi dùng hung khí "nói chuyện" với nhau?

Nam thanh niên dùng chai bia đâm chết ông thông gia của cha mình

TTO - Bước đầu nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn cá nhân giữa ông Công và Quân. Trong lúc nhậu, giữa ông Công và Quân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến lời qua tiếng lại. Bất ngờ, Quân đập bể chai bia và dùng cổ chai đâm vào vùng cổ ông Công.