Tag: mất việc

Giải tỏa nỗi lo mất việc hàng loạt y bác sĩ ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa quyết định bổ sung lại đủ toàn bộ số lượng lao động hiện có của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa, giải tỏa nỗi lo mất việc vì bị đề nghị cắt giảm lao động của nhiều người.

Chạy vạy tiền thưởng Tết cho công nhân

Nhiều doanh nghiệp có phương án thưởng Tết cao nhất lên tới hàng tỉ đồng, nhưng nhiều người lao động cũng ngậm ngùi nhận thưởng 100.000 đồng.

Áp lực "đàn ông xây nhà" trong thời sa thải

TTCT - Giữa làn sóng mất việc rộng khắp cùng kinh tế khó khăn, kỳ vọng nam giới kiếm tiền còn phụ nữ ở nhà chăm sóc con cái trở thành áp lực với những người đàn ông không thể xây cả nhà lẫn tổ ấm.

Hơn 5.000 công nhân Nghệ An quay lại nhà máy làm việc

Sau khi công ty giải quyết một số quyền lợi lao động, hơn 5.000 công nhân Công ty Viet Glory ở Nghệ An đã quay lại nhà máy làm việc.

Pouyuen chi 1.129 tỉ đồng hỗ trợ lao động bị cắt giảm năm 2023

Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam cho biết đã chi khoảng 1.129 tỉ đồng hỗ trợ 9.200 lao động sau ba đợt cắt giảm tính đến nay.

Đi làm bán thời gian ở Hà Nội, có việc trả 1 triệu mỗi ngày

Nhu cầu tuyển dụng lao động bán thời gian tăng, sinh viên, người lao động lớn tuổi có thể tìm việc làm thêm bán thời gian với mức lương hấp dẫn.

Không thất nghiệp nhưng chẳng có việc làm

TTCT - Có lẽ, hầu hết mọi người thường có ít nhất một đồng nghiệp mà họ vô cùng thắc mắc: "Rốt cuộc ông bà này làm gì ở công ty vậy".

Dậy sóng với phát ngôn của Song Joong Ki: 'Làm cha đồng nghĩa với mất việc'

Phát ngôn so sánh việc 'làm cha, làm chồng đồng nghĩa với mất việc' của Song Joong Ki trên Sina bỗng trở nên gây tranh cãi kịch liệt.

Hỗ trợ nghỉ việc ở PouYuen đợt này cao nhất 452 triệu đồng

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM đã làm việc với đại diện PouYuen về thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động với những công nhân.

Hơn nửa triệu lao động bị mất việc, giảm giờ làm, ngành nào nhiều nhất?

Đã có 509.903 người lao động bị ảnh hưởng việc làm như mất việc, thôi việc, giảm giờ làm, tạm hoãn hợp đồng lao động hoặc nghỉ không lương tính đến ngày 31-5.