Tag: mất liên lạc

Cô gái 15 tuổi ở TP.HCM mất liên lạc gia đình sau khi nói đi chợ mua trái cây

Ngày 14-3, ông Trần Thanh Việt (quê tỉnh Đồng Tháp, thuê trọ ở quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết từ ngày 25-2 đến nay ông đã mất liên lạc với con gái là em T.T.T.M. (15 tuổi).

Tìm kiếm du khách mất tích ở khu du lịch Ba Hồ

Trong lúc tham quan khu du lịch Ba Hồ (xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa), một du khách tự ý tách nhóm và bị mất tích, không liên lạc được, đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

Đã tìm thấy nữ sinh ở Củ Chi 'mất tích' 8 ngày sau buổi học thêm

Công an huyện Củ Chi đã tìm thấy em T.K.N. (16 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) sau 8 ngày gia đình mất liên lạc.

Trên đường về bờ, tàu cá Bình Định mất liên lạc chưa tìm ra

Sáng 5-1, ông Trần Văn Phúc - giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Định - cho biết lực lượng chức năng đang cố gắng liên lạc, kết nối với tàu cá BĐ 98011 TS sau nhiều ngày mất liên lạc với tàu này.

Sóng lớn đánh chìm tàu cá trên biển, 4 ngư dân mất tích

Tàu cá TV-92020-TS do ông Hà Văn Sang (53 tuổi) làm thuyền trưởng bị mất tín hiệu từ 15h48 ngày 23-12. Đến nay 4 người đã được cứu, còn 4 người mất tích.

Bao nhiêu con tin bé nhỏ trong lòng cuộc chiến Israel - Hamas?

Có những đứa trẻ sơ sinh, những bé gái chưa đầy 5 tuổi, những bé trai không được mừng sinh nhật mình... vì bị Hamas bắt làm con tin và đang lưu lạc đâu đó.

Người thân tìm thấy thi thể nam thanh niên sau 6 ngày mất liên lạc

Ngày 11-10, người thân của anh T.V.N. (31 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) cho biết sau 6 ngày mất liên lạc đã tìm thấy thi thể anh này tại nhà xác.

Người thân 5 ngày mất liên lạc với nam thanh niên câm điếc

Tối 9-10, người thân của anh T.V.N. (31 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) cho biết đã 5 ngày mất liên lạc với anh và tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng chưa có kết quả.

Sạt lở ở Mù Cang Chải làm hai cháu bé tử vong, nhiều xã bị cô lập

Mưa lớn ở Mù Cang Chải gây sạt lở đất đá làm hai cháu nhỏ tử vong, nhiều tuyến đường giao thông đi các xã bị sạt lở, chia cắt.

NASA vô tình cắt đứt liên lạc với tàu thăm dò Voyager 2

Sau khi các kỹ sư vô tình dịch chuyển ăng ten của tàu thăm dò Voyager 2 khoảng 2 độ, NASA đã mất liên lạc với con tàu này.