Tag: Marouane Fellaini

Cựu tiền vệ Manchester United Fellaini nhiễm corona ở Trung Quốc

TTO - Tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini từng thi đấu cho Manchester United đã được xác nhận mắc COVID-19, khi đến Trung Quốc tập trung cùng CLB Shandong Luneng.

Tiền vệ ‘tóc xù’ Fellaini giã từ tuyển Bỉ

TTO - Tiền vệ có mái tóc xù nổi tiếng Marouane Fellaini đã tuyên bố chia tay tuyển Bỉ sau 12 năm cống hiến.

Dân mạng lên cơn sốt với mái tóc mới của Fellaini

TTO - Tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini vừa khiến không ít cổ động viên sốc khi quyết định cắt bỏ mái tóc xù trứ danh đã gắn bó với anh suốt sự nghiệp cầu thủ.

​Klopp chỉ trích trọng tài tước phạt đền của Liverpool

TTO – HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với trọng tài chính Craig Pawson khi cho rằng ông này đã bỏ qua tình huống Liverpool xứng đáng nhận phạt đền trong trận thua Manchester United (M.U) 1-2 ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh.

M.U đẩy Crystal Palace lún sâu vào khủng hoảng

TTO - Tối 30-9, Manchester United (M.U) tiếp tục đẩy Crystal Palace lún sâu vào khủng hoảng khi đá bại đội bóng này 4-0 trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

​Điểm tin sáng 26-9: Fellaini vắng mặt trận gặp CSKA Moscow

TTO - CLB Manchester United (M.U) xác nhận tiền vệ Marouane Fellaini sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân CSKA Moscow ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào sáng ngày 28-9 vì chấn thương.

​HLV Mourinho mỉa mai Aguero

TTO – Dù không nói rõ nhưng HLV Jose Mourinho tỏ ra bực bội với việc trọng tài Martin Atkinson rút thẻ đỏ với Marouane Fellaini trong trận đấu bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh gặp Manchester City (hòa 0-0) diễn ra rạng sáng 28-4 (giờ VN).

​10 người M.U cầm chân M.C

TTO – Rạng sáng 28-4 (giờ VN), Manchester City (M.C) đã bị Manchester United (M.U) cầm hòa 0-0 trong trận derby ở lượt trận đá bù vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tại sân nhà Etihad.

Đá bại Middlesbrough 3-1, M.U áp sát tốp 4

TTO - Tối 19-3, ở vòng 29 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Manchester United (M.U) đã đá bại Middlesbrough 3-1 trên sân Riverside và thu hẹp khoảng cách với tốp 4 xuống còn ba điểm.

​Đè bẹp Wigan, M.U vào vòng 5 Cúp FA

TTO - Khuya 29-1, Manchester United (M.U) đã thắng dễ Wigan 4-0 trên sân Old Trafford và giành vé lọt tiếp vào vòng 5 Cúp FA.