Tag: Mark Zukerberg

Facebook sẵn sàng trả tiền cho báo chí?

TTO - Tỉ phú Mark Zuckerberg vừa chia sẻ về việc Facebook đang tính toán khả năng trả tiền cho các tòa soạn báo để sử dụng tin tức chất lượng của họ cho khu vực tin tức riêng của mạng xã hội nhiều người dùng nhất thế giới này.

Điểm nóng 360: NSND Thanh Tòng qua đời ở tuổi 68

TTO - Điểm nóng 360 hôm nay gồm các tin tức đáng chú ý sau: NSND Thanh Tòng qua đời, xe khách và xe container tông nhau, hành khách hoảng loạn, xử phúc thẩm vụ blogger Ba Sàm

Cổ phiếu Facebook trở thành hiện tượng

TTO - Trong tuần này, cổ phiếu Facebook đột nhiên tăng vọt 13% lên mức 22,36 USD sau khi 800 triệu cổ phiếu được bán ra hôm thứ tư. Số lượng giao dịch cổ phiếu này tăng gấp bốn lần so với trung bình 50 ngày gần đây.

Chủ Facebook giao lưu thành viên già nhất

TTO - Với số tuổi gấp gần 4 lần “cha đẻ” của mạng xã hội Facebook, cụ bà Florence Detlor được xem là thành viên lớn tuổi nhất trong mạng xã hội lớn nhất hành tinh - Facebook.

Nasdaq đền 40 triệu USD vụ IPO Facebook

TTO - Tập đoàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq OMX đã công bố kế hoạch đền bù thiệt hại 40 triệu USD cho các nhà môi giới trong vụ IPO của Facebook vừa qua vào hôm nay 7-6.

Cổ phiếu Facebook rớt giá kỷ lục

TTO - Cổ phiếu Facebook tiếp tục trượt giá thêm 9,6%, thiết lập mức đáy mới với 28,84 USD/cổ phiếu khi đóng cửa phiên giao dịch hôm thứ ba 29-5 tại thị trường Mỹ.