Tag: Marcus Rashford

Một người mua chiếc Rolls-Royce Wraith cũ với ý định đưa chiếc xe trở lại thời kỳ huy hoàng. Nhưng khi bấm nút quyết định mua, anh ta không ngờ chiếc xe lại ở trong tình trạng tệ hơn rất nhiều so với hình dung.

Tin tức thể thao sáng 17-2: Inter Milan hơn Juventus 10 điểm; Rashford bán tháo siêu xe

Inter Milan tiếp tục bay cao tại Serie A; Tiền đạo Marcus Rashford bán tháo chiếc Rolls-Royce bị tai nạn... là những tin tức thể thao đáng chú ý sáng 17-2.

Cộng đồng mạng sốt rần rần khi Mainoo thành cứu tinh của Man Utd

Cộng đồng mạng rần rần khi tiền đạo 18 tuổi Kobbie Mainoo được vẽ tranh biếm thành cứu tinh của Man Utd sau bàn thắng quý như vàng vào lưới Wolves.

Dàn sao Man Utd bực bội khi Rashford nhậu nhẹt 12 giờ đồng hồ

Theo tờ The Sun (Anh), các cầu thủ Man Utd rất tức giận khi Marcus Rashford bỏ tập sau khi nhậu suốt 12 giờ đồng hồ.

Ten Hag sẽ nói chuyện với Rashford sau trận đấu thảm họa trước Newcastle

Rashford được bố trí đá chính nhưng rời sân chỉ sau 61 phút. Các con số thống kê chỉ ra anh đã có một ngày thi đấu thảm họa.

Erik Ten Hag than thở về cầu thủ Man Utd

Sau trận thua thứ 4 trong 7 vòng đấu Premier League, HLV Erik Ten Hag chỉ ra nguyên nhân nằm ở cầu thủ Man Utd.

Làm hỏng Rolls-Royce, sao Manchester United tậu xe Maybach đi tạm

Marcus Rashford, sau ngày gây tai nạn với chiếc Rolls-Royce Wraith của mình, đã mua thêm một xe van Maybach Vito độ để ngồi sau cho an toàn.

Man United vất vả giành 3 điểm đầu tiên

Rạng sáng 15-8, Man United đã rất vất vả để đánh bại Wolverhampton 1-0 tại Old Trafford ở trận đấu muộn vòng 1 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

M.U đã quên Ronaldo?

Liên tiếp hai trận cầu trong cuộc sống "hậu Ronaldo", M.U đều giành chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Marcus Rashford - người đang là linh hồn của họ lúc này.

Đằng sau hành động ăn mừng của Marcus Rashford

TTO - Tiền đạo tuyển Anh Marcus Rashford đã có màn ăn mừng bằng hành động quỳ gối và chỉ tay lên trời sau khi thực hiện thành công cú sút phạt vào lưới Xứ Wales ở lượt trận cuối bảng B, World Cup 2022.