Tag: Marc Levy

Độc giả đến kín Đường sách gặp nhà văn Marc Levy

TTO - Hàng trăm độc giả yêu mến nhà văn Pháp Marc Levy đã đến chật kín Đường sách TP.HCM để gặp gỡ, giao lưu và xin chữ ký tác giả nhân dịp ra mắt bản dịch tiếng Việt cuốn sách 'Hoàng hôn của bầy mãnh thú' chiều tối 9-11.

Nhà văn Pháp Marc Levy xúc động khi xem kịch 'Mọi điều ta chưa nói'

TTO - Sau gần 3 giờ tập trung xem vở kịch 'Mọi điều ta chưa nói' tại Nhà hát thành phố tối 7-11, dù đã rất muộn, nhà văn Pháp Marc Levy vẫn nán lại chung vui cùng ê kíp của sân khấu Hồng Hạc và chụp ảnh, ký tên cho các khán giả đã đợi ông.

Cuốn sách tôi đang đọc: Chân trời đảo ngược

TTO - Một câu chuyện tràn đầy hi vọng và hấp dẫn như những con tim không ngừng thổn thức mỗi giây khi về lại bên nhau vì tình yêu xúi giục.

Tiểu thuyết của Marc Levy, Guillaume Musso... và "ngôn tình kiểu Pháp"

TTO - Tiểu thuyết tình cảm Pháp đương đại khiến nhiều độc giả say mê, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đó là một dòng văn chương thị trường, bình dân.

Marc Levy: Nếu văn chương không phải một giấc mơ

TTO - Năm 2015, Marc Levy trình làng cuốn tiểu thuyết thứ mười lăm, cuốn sách mới nhất của ông với tên gọi “Elle et lui” (Cô ấy và anh). Ông là nhà văn Pháp được đọc nhiều nhất trong lịch sử và cũng là một trong những nhà văn được độc giả trẻ ở Việt Nam yêu thích nhất.

Tiểu thuyết mới của Marc Levy

TTO - Si c’était à refaire (Nếu phải làm lại) là tiểu thuyết thứ 13 của nhà văn Pháp Marc Levy được Robert Laffont xuất bản bản giấy và Versilio xuất bản bản điện tử.