Tag: Maradona

Cầu thủ dùng 2 tay đẩy bóng vào lưới vẫn được công nhận bàn thắng

Cổ động viên khắp thế giới đã ‘mắt chữ A, mồm chữ O’ khi trọng tài Nigeria công nhận bàn thắng được ghi bằng… hai tay.

Xem pha solo từ sân nhà ghi bàn tái hiện siêu phẩm của Maradona ở Saudi Pro League

Tiền vệ Bernard Mensah đã ghi bàn thắng gây sốt trên mạng xã hội khi thực hiện pha solo từ vượt qua nhiều cầu thủ đối phương.

'Bàn tay của Chúa' của Maradona tái hiện ở AFCON 2023 bị VAR lật tẩy

Tái hiện ‘Bàn tay của Chúa’ của huyền thoại Diego Maradona nhằm thoát thua Cameroon ở AFCON 2023, Bubacarr Sanneh của Gambia bị trọng tài rút thẻ vàng sau khi xem VAR.

Napoli lần đầu vô địch Serie A kể từ thời Maradona

Ngày 5-5, Napoli đã hòa 1-1 trên sân của Udinese ở vòng 33 và chính thức đăng quang Serie A sớm 5 vòng đấu.

Pele - người cuối cùng trong 'tứ đại kinh điển' của bóng đá thế giới

Trước khi Messi và Ronaldo xuất hiện, bóng đá thế giới luôn có bốn 'vị thần' được xem như 'tứ đại kinh điển' là Di Stefano, Johan Cruyff, Maradona và Pele. Sau khi 'Vua bóng đá' Pele 'băng hà', tất cả họ như vậy đã đi vào sử sách.

Pháp - Argentina: Cơ hội cuối để Messi thành huyền thoại

Maradona và Messi ai giỏi hơn? Liệu Messi có vượt qua huyền thoại bóng đá Argentina, tất cả sẽ có câu trả lời sau trận chung kết World Cup 2022 tối nay.

Thủ thỉ nhờ Pele, Maradona giúp... thắng trận

TTO - Đêm trước vòng tứ kết khởi tranh, người Qatar đi chơi như trẩy hội, hòa mình với nhiều nhóm CĐV Brazil, Argentina, Morocco, Croatia... trên mọi nẻo phố trung tâm Doha từ khu "bàn cờ" hiện đại Msheireb đến chợ cổ Souq Waqif.

Đi bóng từ sân nhà loại hàng loạt đối thủ rồi 'xâu kim' thủ môn, ghi siêu phẩm kiểu... Maradona

Hậu vệ Javi Ablanque đã ghi bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình khi solo từ sân nhà qua một loạt cầu thủ rồi 'xâu kim' thủ môn đối phương đưa bóng vào lưới, ghi bàn thắng tái hiện 'siêu phẩm kinh điển' của huyền thoại Diego Maradona.

Áo đấu của huyền thoại Maradona được trở lại Argentina

TTO - Sau 36 năm giúp Argentina đánh bại đội tuyển Đức để nâng cao chức vô địch World Cup 1986, chiếc áo của huyền thoại Maradona được đưa trở lại quê hương Argentina nhờ cựu danh thủ người Đức Lothar Matthaeus.

Cầu thủ chạy như Usain Bolt tái hiện siêu phẩm thế kỷ của Maradona

Tiền vệ Rafa Silva (Benfica) vừa có pha ghi bàn chẳng khác gì "siêu phẩm thế kỷ" của huyền thoại Diego Maradona ghi được vào lưới tuyển Anh ở World Cup 1986 tại Mexico.