Tag: mảnh vỡ

Cận cảnh quá trình đưa mảnh vỡ tàu lặn Titan lên bờ

Các mảnh vỡ của tàu lặn Titan đã được đưa lên bờ ngày 28-6, sau khi nổ tung dưới đáy Đại Tây Dương cùng 5 hành khách.

Phát hiện mảnh vỡ trong khu vực tìm kiếm tàu lặn Titan

Lực lượng bảo vệ bờ biển Mỹ phát hiện một mảnh vỡ trong khu vực tìm kiếm tàu lặn Titan.

Quan chức Mỹ nói Nga vớt được mảnh vỡ máy bay MQ-9 Reaper ở Biển Đen

Một quan chức Mỹ am hiểu vấn đề tiết lộ Washington tin rằng Nga đã vớt được một số mảnh vỡ máy bay không người lái (drone) MQ-9 Reaper của Mỹ rơi ở Biển Đen.

Máy bay Trung Quốc chở 132 người nghi bị vỡ trên không trung

TTO - Lực lượng cứu hộ Trung Quốc tìm thấy một mảnh vỡ đáng nghi nằm cách địa điểm va chạm tới 10km. Bằng chứng này có thể làm sáng tỏ về nguyên nhân gây ra vụ rơi máy bay Boeing 737-800 ở Quảng Tây.

TTO - Video được truyền thông Trung Quốc chia sẻ cho thấy ví tiền, chứng minh thư, tờ giấy có chữ viết tay và nhiều đồ vật khác nằm rải rác tại hiện trường máy bay rơi.

Quán nướng hai tầng nổ giữa đêm ở Nghệ An

TTO - Khoảng 0h30 khuya 20-3, nhiều hộ dân cạnh tòa nhà 2 tầng là quán nướng trên đường Trần Phú (cũng là quốc lộ 1), TP Vinh, Nghệ An nghe một tiếng nổ kinh hoàng.

Bé trai teo chân do bác sĩ để sót dị vật

TTO - Vết thương tưởng chừng rất đơn giản khi bị mảnh vỡ của kính bắn vào nhưng sau 4 tháng điều trị, chân phải của bé Mai Hoàng Thiên Bảo (7 tuổi ở xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) bị teo...

“Mảnh vỡ” nơi tâm điểm giao lộ văn hóa

TTCT - Debris of Debris, tiểu thuyết của Vĩnh Quyền viết bằng Anh ngữ tại Việt Nam, xuất bản tại Mỹ (ĐH Saint Benedict, Minnesota, 2009), tại Anh (Austin Macauley, London, 2014) là một cách làm mới đời sống văn học Việt Nam.

​Khẳng định mảnh vỡ của máy bay MH370 ở Tanzania

TTO - Trang CAN chiều 15-9 đưa tin Bộ trưởng giao thông Malaysia Liow Tiong Lai khẳng định mảnh vỡ máy bay được tìm thấy tại đảo Pemba ở ngoài khơi Tanzania trong ngày 20-6 chính là một phần của chiếc máy bay mất tích MH370.

Tìm thấy thêm các mảnh vỡ của máy bay Ai Cập

TTO - Các nhà điều tra Ai Cập thông báo đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ thuộc phần khoang hành khách của chiếc máy bay Ai Cập mất tích đã rơi xuống Địa Trung Hải tháng trước.