Tag: mãn kinh

Có phải nam giới cũng gặp 'hội chứng mãn kinh'?

Đàn ông mãn kinh cũng phải đối mặt với những "cơn khủng hoảng" tâm sinh lý ở các mức độ khác nhau và đặc biệt chức năng sinh lý bị suy giảm nghiêm trọng.

Bị sếp chọc chuyện 'mãn kinh', nhân viên kiện thắng được tiền tỉ

Giành được khoản bồi thường hậu hĩnh, nữ nhân viên phần nào xoa dịu được tinh thần sau khi bị người sếp cũ mỉa mai chuyện 'mãn kinh'.

Vì sao tuổi mãn kinh phụ nữ châu Á có thể sớm hơn 2-7 năm so với phụ nữ da trắng?

Tuổi mãn kinh ở phụ nữ châu Á có thể sớm hơn 2 - 7 năm so với phụ nữ da trắng ở châu Âu và Bắc Mỹ, với triệu chứng nặng và kéo dài hơn. Đây là một vấn đề sức khỏe ở phụ nữ đáng báo động nhưng chưa được quan tâm đúng mức.

Mãn kinh sớm, đừng chủ quan

Đa số phụ nữ mãn kinh trong giai đoạn từ 48 - 55 tuổi. Thế nhưng, không ít chị em lại mãn kinh khi mới ở tuổi tứ tuần.

Tình dục sau tuổi 50: Phải làm sao khi ông chồng vẫn nhiều mơ tưởng, còn bà vợ đã né 'chuyện yêu’?

Chuyện “chăn gối” ở tuổi “xế chiều” là câu chuyện nhiều cặp đôi quan tâm. Khác biệt về mức độ ham muốn tình dục khiến nhiều cặp đôi khó tìm thấy hòa hợp trong “chuyện ấy”. Vậy tại sao đàn ông vẫn ‘hừng hực’, phụ nữ né 'chuyện yêu’ ở tuổi sau 50.

Nhiều phụ nữ mới ngoài 20 đã 'mãn kinh', suy buồng trứng

TTO - Thông thường phụ nữ ở độ tuổi 40-50 mới bước vào thời kỳ mãn kinh, suy buồng trứng. Thế nhưng gần đây nhiều phụ nữ tuổi 30, thậm chí mới hơn 20 đã suy buồng trứng sớm.

5 chế độ ăn tốt cho sức khỏe, phụ nữ mãn kinh nên thực hiện

Mãn kinh là một quá trình chuyển đổi tự nhiên trong cuộc đời của người phụ nữ, khi chu kỳ kinh nguyệt kết thúc.

Dập ngón tay đã 3 năm sao chưa hết?

Vết dập cũ ngày càng sưng vù, đau nhức, vì sao?

13 tuổi chưa dậy thì, có gì bất thường?

*Cháu 13 tuổi, vẫn chưa dậy thì, trong khi bạn bè trong lớp đã dậy thì 2-3 năm nay rồi. Như vậy có vấn đề gì không thưa BS? Mặt cháu nổi mấy cái mụn, thỉnh thoảng có vài vết bầm tím (ở hông, đùi, bắp tay) có phải là do cơ thể cháu thiếu chất hay không ?Tr. Trang

'Sống thực vật trên bụng vợ' thì sex gì tầm này nữa!

Tôi, “điện nước” còn tốt chán, nhưng ông chồng trung niên của tôi lại đang "thở oxy trên giường", thế mà, tôi vừa phát hiện ổng có triệu chứng “chán cơm thèm phở” mới đau.... N.Thủy (An Giang)