Tag: Mamma Mia

Mamma Mia! 2 vẫn tràn đầy nhựa sống

TTO - Với câu hỏi điều gì khiến những bộ phim nhạc kịch như Mamma Mia! hấp dẫn đến thế, câu trả lời chỉ có thể là: tình yêu và âm nhạc.

Cher và Meryl Streep tái hợp với Mamma Mia: Here We Go Again

TTO - 10 năm sau ngày bộ phim Mamma Mia tạo cơn sốt phòng vé, câu chuyện tình yêu lãng mạn và trắc trở của hai nhân vật chính: mẹ con Donna và Sophie một lần nữa khiến dân tình tò mò, chờ đón!

8 phim bạn không ngờ sẽ ra thêm phần mới vào năm 2018

TTO - Câu chuyện khan hiếm chất xám, khủng hoảng kịch bản ở Hollywood là có thật. Bằng chứng trong năm sau sẽ có kha khá phim tưởng đã kết thúc êm đẹp lại được các nhà sản xuất cố tình... đẻ ra thêm phần nữa!

​Mamma Mia! sẽ trở lại vào năm 2018

TTO - Những người hâm mộ bộ phim ca nhạc đình đám Mamma Mia! sẽ được thỏa lòng mong đợi khi phần hai của phim dự kiến ra rạp vào năm sau.

Học sinh lớp 10 tổng đạo diễn nhạc kịch 100 người

TTO - Gần 100 học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia, Hà Nội tham gia trình diễn vở nhạc kịch Mamma Mia tại phòng hòa nhạc lớn - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam vào tối 26-5.

Gặp Meryl Streep ở Tokyo: 'tượng đài điện ảnh' duyên dáng

TTO - Xuất hiện tại thủ đô Nhật Bản ngày 24-10, nữ minh tinh Meryl Streep để lại nhiều ấn tượng đẹp trước thềm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Tokyo 2016 (TIFF 2016).

5 vai diễn lãng mạn của bà hoàng điện ảnh Meryl Streep

TTO - Vừa bước qua tuổi 67, minh tinh gạo cội với 16 đề cử và 3 tượng Oscar đang sở hữu đa dạng nhân vật, trong đó các vai trong phim tình cảm luôn được khán giả yêu thích.

Án tù cho hai "má mì" đường dây mại dâm chân dài

TTO - Các chân dài tham gia sex tour cùng đại gia được "má mì" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh kêu giá từ 3.500-7.000USD/ngày nhưng thực tế các cô chỉ nhận 1.000USD/ngày.

Tom Hanks đưa âm nhạc của Green Day lên phim

TTO - American Idiot (Tên ngốc người Mỹ) - vở nhạc kịch dựa trên album cùng tên của ban nhạc rock nổi tiếng Green Day sẽ được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh dưới sự chỉ đạo sản xuất của Tom Hanks.