Tag: Mai Văn Phúc

Xác minh thông tin một cán bộ nhận tiền làm sổ đỏ

Sau khi nhận được clip ghi hình ảnh một cán bộ nhận tiền làm sổ đỏ, Văn phòng Đăng ký đất đai Đắk Lắk đã lập tổ xác minh thông tin này.

Chờ bản án tử hình mới buộc Dương Chí Dũng thôi việc?

TTO - Bị Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tuyên y án tử hình ngày 7-5-2014, mới đây Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc mới bị Bộ GTVT buộc thôi việc. Việc cho thôi việc này có quá chậm?

Con gái Dương Chí Dũng: "Bố ơi! Bố ơi!"

TTO - Sau khi tòa tuyên án vụ án tham nhũng tại Vinalines xong, các bị cáo được giải đi. Hai bị cáo nhận án tử hình Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc được đưa ra sau cùng.

Tiếp tục đề nghị y án tử hình Dương Chí Dũng

TT - Ngày 29-4, tại phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án tham nhũng ở Vinalines, đại diện viện kiểm sát tiếp tục giữ nguyên quan điểm luận tội công bố trước đây, bác bỏ những chứng cứ ngoại phạm, đề nghị y án tử hình hai bị cáo Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc (nguyên tổng giám đốc Vinalines).

Dương Chí Dũng: "Oan mà chết thì không chịu được"

TTO - "Nếu trong trường hợp HĐXX buộc phải quyết thì bị cáo chỉ xin để bị cáo được sống. Nếu có tội mà chết thì bị cáo chấp nhận nhưng oan mà chết thì không chịu được" - bị cáo Dương Chí Dũng nói lời sau cùng tại tòa sáng 29-4.

Vẫn đề nghị y án tử hình Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc

TTO - Sáng 29-4, sau khi kết thúc phần xét hỏi các bị cáo, nhân chứng và người có nghĩa vụ quyền lợi liên quan, đại diện VKS giữ quyền công tố tại tòa đã kết luận và đề nghị y án tử hình đối với Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc như bản luận tội trước đó.

Luật sư cho rằng tài liệu mới xuất hiện không hợp lệ

TTO - Sáng nay (29-4), tòa công bố một số nội dung tài liệu mới từ Nga. Tài liệu mới được cung cấp xác nhận ông Prikhod Alexsey Adrevicha không phải là người của công ty Nakhodka.

Nga cung cấp tài liệu liên quan vụ án tại Vinalines

TT - Chiều 28-4, phiên tòa phúc thẩm vụ án tại Vinalines bất ngờ công bố một số tài liệu mới được cung cấp từ Liên bang Nga, đồng thời cung cấp cho các luật sư nghiên cứu để tiếp tục làm việc trong ngày hôm sau.

Vụ án Dương Chí Dũng: Bất ngờ công bố tài liệu mới

TTO - Sau khi nghỉ giải lao, Hội đồng xét xử phúc thẩm vụ án Dương Chí Dũng cùng đồng phạm đã cho công bố tài liệu mới do phía Nga cung cấp mà tòa vừa nhận được.

"Tiền đưa cho bác Dũng mà thế này thì thành bao tải à?"

TTO TRỰC TUYẾN - Trả lời thẩm vấn bổ sung tại phiên tòa phúc thẩm sáng 28-4, bị cáo Trần Hải Sơn tiếp tục giữ nguyên lời khai về các lần đưa tiền cho Dương Chí Dũng, Mai Văn Phúc (mỗi người 10 tỉ đồng).